0 nhận xét

ĐẠI LÝ SƠN DẦU LOBSTER GIÁ RẺ CHO SẮT THÉP Ở SÀI GÒN


ĐẠI LÝ SƠN DẦU LOBSTER GIÁ RẺ CHO SẮT THÉP Ở SÀI GÒN
Sơn dầu Lobster khi sử dụng cho sắt thép thì cần phải sơn lót chống rỉ trước sau đó sơn phủ lên. Sơn dầu sử dụng để làm lớp sơn phủ bảo vệ cho bề mặt kim loại và sắt thép, giúp cho bề mặt sau khi phủ sẽ tránh được những tác nhân gây hại và sự oxi hóa.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !
Sơn dầu Lobster cho sắt thép
Sơn dầu Lobster là dòng sơn dầu của hàng Urai Paint, sơn cùng hảng với dòng sơn dầu Galant, đây là dòng sơn dầu gốc Alkyd, được sử dụng để thi cong sơn cho các bề mặt bằng gỗ và kim loại. Sơn được sử dụng để bảo vệ bề mặt kim loại. Hiên nay dòng sơn Lobster là một dòng thương hiệu sơn dầu của Urain Paint, tuy nhiên dòng sơn này được dùng phổ biến tại các tỉnh thành, nên tại thị trường TPHCM thì rất ít công trình sử dụng.
Đại lý sơn dầu Lobster
Ưu điểm của sơn dầu LOBSTER
Sơn dầu Lobster được sử dụng cho nhiều công trình kết cấu sắt thép và kim loại, được sử dụng nhằm sơn phủ bảo vệ và trang trí cho các công trình như: máy móc, thiết bị, sơn sàn thép, sơn kết cấu kèo thép, sơn kết cấu sắt thép, sơn nhà tiền chế, sơn cho lan cang, sơn cho các công trình bằng gỗ.
Sơn dầu Lobster có một số đặc điểm nổi bậc như:
Nhanh khô
Độ bám dính tốt
Chịu thời tiết tốt
Sơn dầu Lobster khi sử dụng cho sắt thép thì cần phải sơn lót chống rỉ trước sau đó sơn phủ lên. Sơn dầu sử dụng để làm lớp sơn phủ bảo vệ cho bề mặt kim loại và sắt thép, giúp cho bề mặt sau khi phủ sẽ tránh được những tác nhân gây hại và sự oxi hóa.
Sơn dầu Lobster còn được sử dụng để sơn cho các bề mặt bằng gỗ như cửa gỗ, tủ gỗ, vật dụng trang trí bằng gỗ, sơn dầu sử dụng cho gỗ ngoài tác dụng trang trí còn có tác dụng chống ẩm, chống thấm nước và hạn chế nấm mốc, mối mọt.
Sơn dầu Lobster màu Trắng

Đại lý bán sơn dầu Lobster tại TPHCM
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp tất cả các dòng sơn của hàng Urai Paint, như sơn nước, sơn chống rỉ Galant, sơn chống rỉ TV, sơn chống rỉ ATM, sơn dầu Galant, sơn dầu Lobster,.. Là đại lý nhập hàng trực tiếp từ nhà máy nên luôn có giá cạnh tranh nhất cho khách hàng và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Công ty chúng tôi còn nhận cung cấp sơn dầu Lobster cho nhiều công trình và khách hàng, hãy liên hệ khi có nhu cầu.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top