0 nhận xét

TÌM ĐẠI LÝ SƠN BOSS GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH


TÌM ĐẠI LÝ SƠN BOSS GIÁ RẺ NHẤT TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Sơn Boss là dòng sơn rất được ư chuộng cho công trình, nên được khá nhiều người quan tâm tại TPHCM khách hàng có thể mua sơn Boss tại đại lý sơn Hợp Thành Phát.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Boss – sơn trang trí cao cấp cho tường
Hiên nay nhắc đến sơn trang trí thì người ta sẽ không thể thiếu dòng sơn nước Boss, sơn nước trang trí cao cấp cho tường nội thất và ngoại thất. Sơn Boss được đánh giá cao về chất lượng sơn và được khẳng định chất lượng trong nhiều năm qua. Sơn Bos được nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng bởi nhiều tính năng dặc biệt và khả năng bảo vệ tốt, nhất là đối với các tỉnh Miền nam, Sơn Boss được ưa chuộng sử dụng nhiều hơn.
Sơn lót Boss nội thất

Các dòng sơn Boss cao câp tại TPHCM
Sơn BOSS có nhiều dòng sơn đa dạng và phong phú như: sơn Boss cleamaximum, sơn Boss Matt Finish, Sơn Boss Super sati, sơn Boss Shell shine, sơn Boss Future, Sơn Boss Sheen shine,..
Một số dòng sơn Boss cao cấp được được chú trọng sử dụng nhiều như.
Sơn Boss nội thất Cleanmaximum là dòng sơn nước nội thất, sơn có tính năng đặc biệt là khả năng chùi rửa dể dàng các vết bẩn, sơn có màng sơn láng mịn, độ che phủ cao.
Sơn Boss Super Satin là dòng sơn nước ngoại thất cao cấp, với khả năng chùi rửa dể dàng, màng sơn bóng loáng và mịn màng, sơn có khả năng chống rong rêu và nấm mốc tốt.
Sơn ngoại thất Boss Shell shine: là dòng sơn sử dụng cho cả tường nội thất và ngoại thất, với màng sơn bóng nhẹ, màu sắc tươi đẹp, Sơn Boss Shell shine là dòng sơn được sử dụng rộng rãi nhất.
Đại lý sơn Boss chính hãng giá rẻ

Đại lý sơn Boss tại quận Tân Bình
Sơn Boss là dòng sơn rất được ư chuộng cho công trình, nên được khá nhiều người quan tâm tại TPHCM khách hàng có thể mua sơn Boss tại đại lý sơn Hợp Thành Phát.
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp sơn Boss tại quận T6an Bình, chúng tôi còn cung cấp sơn cho nhiều khu vực tại TPHCM và các tỉnh thành như: Bình Dương, Bình Phước, Long An, Tiền Giang, An Giang, Kiên Giang, Vĩnh Long, Đồng Tháp,…
Hỗ trợ giao àng tận nơi và giao hàng ra chành xe cho khách tỉnh, Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top