0 nhận xét

CẦN MUA SƠN PHỦ EPOXY SEAMASTER 9300 GIÁ RẺ NHẤT CHO BÊ TÔNG VÀ KIM LOẠI


CẦN MUA SƠN PHỦ EPOXY SEAMASTER 9300 GIÁ RẺ NHẤT CHO BÊ TÔNG VÀ KIM LOẠI
Sơn Epoxy Seamaster cho sàn bê tông là dòng sơn 2 thành phần được sử dụng để sơn cho sàn bê tong, sơn sàn nhà xường, sơn sàn bãi xe, và các công trình kết cấu sắt thép.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn Epoxy  hai thành phần
Sơn Epoxy nói chùng và sơn Epoxy Seamaster 9300 nói riêng là dòng sơn 2 thành phần, được sử dụng cho các công trình công nghiệp xây dựng và được sử dụng phổ biến nhất là thi công cho các kết cấu sắt thép và các công trình sơn cho sàn nhà xưởng, sàn nhà bê tông. Đây là dòng sơn phủ với nhiều tính năng nổi bậc giúp bảo vệ bề mặt được tốt và dài lâu hơn, ngoài ra còn có nhiều tính năng nổ bậc khác các loại sơn thông thường như: chịu lực, chịu va đập, màng sơn cứng, chịu tải trọng và dặc biệt là bề màu theo thời gian.


Sơn Epoxy Seamaster 9300 cho bê tông
Sơn Epoxy Seamaster cho sàn bê tông là dòng sơn 2 thành phần được sử dụng để sơn cho sàn bê tong, sơn sàn nhà xường, sơn sàn bãi xe,… Đây là dòng sơn được nhiều chủ đầu tư và công trình chọn lữa để thi công cho sàn nhà xưởng. Lý do sơn Epoxy Seamaster được sử dụng rộng rãi là do chất lượng sơn được đánh giá cao:
        Độ Cứng và dẻo dai tốt
        Khả năng chống mài mòn cao
        Bền đối với hơi, dung dịch Axit nhẹ, kiềm, muối vá các loại dung môi
        Hệ thống sơn cho sàn bêtông có hai loại: loại tiêu chuẩn và loại chống trượt.


Sơn Epoxy Seamaster 9300 cho sắt thép
Ngoài sử dụng sơn Epoxy Seamaster 9300 cho sàn bê tông thì sơn epoxy Seamaster còn được sử dụng sơn cho sắt thép và kim loại, được dùng làm lớp sơn phủ bảo vệ cho bề mặt.
Khi sử dụng cho sắt thép thì cần phải sơn lớp sơn lót Epoxy Seamaster 9400 màu xám hoặc màu đỏ trước khi sơn phủ, và sơn lót epoxy Seamaster 9500A đối vớ các nề mặt sắt thép mạ kẽm. Sau khi sơn 01 lớp sơn lót thì cần sơn 02 lớp sơn phủ hoàn thiện.
Khách hàng mua hàng tại Hợp Thành Phát sẽ được nhân viên tư vấn rất rõ ràng về sản phẩm và nhu cầu sử dụng để phù hợp với công trình.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top