0 nhận xét

CÔNG TY THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH NHÀ MÁY THỰC CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN TẠI TP.HCM



NHÀ THẦU CHUYÊN THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH NHÀ MÁY THỰC PHẨM GIÁ TỐT
ĐỊA CHỈ NHẬN THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH CHO NHÀ MÁY THỰC PHẨM GIÁ RẺ TẠI TP.HCM
Liên hệ nhân viên tư vấn Ms.Hạnh 0918681630 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất


Đường line hay còn gọi là sơn kẻ vạch trong các khu phân giới hạn khu vực sử dụng. Đường kẻ vạch này hay được dùng tại các tầng hầm, bãi đỗ xe, nhà kho hay các mũi tên chỉ dẫn đường đi trên đường hay nền hướng dẫn.Các nhà thi công họ dùng sơn Epoxy sử dụng cho sàn trong nhà và sơn Pu cho khu vực ngoài trời để tiến hành thi công sơn kẻ vạch.
Kích thước của đường line thường rộng khoảng 10-12 cm cho đường bên ngoài và 8cm cho đường line bên trong với màu sắc phổ biến là màu vàng hoặc màu trắng.
Trên thi trường giá thi công hiện nay, đơn giá thi công sơn Epoxy kẻ vạch được tính theo mét. Giá thi công sơn kẻ vạch ngoài trời khoảng 30.000 đ.m và 25.000 đ/m đối với thi công trong nhà ( tất cả đã bao gồm giá vận chuyển, vật tư, nhân công… và chưa bao gồm thuế VAT 10% )
Tư vấn thi công sơn Epoxy kẻ vạch ( sơn đường line ): trải qua 6 bước cơ bản trong thi công sơn Epoxy kẻ vạch
-Bước 1: Dùng máy mài 4 inch để loại bỏ lớp xi măng chết và bụi bẩn trên bề mặt (tạo độ nhám cho bề mặt trước khi sơn lớp sơn lót)
-Bước 2: Làm sạch bề mặt bằng máy hút bụi để xử lý các vết dầu mỡ hữu cơ trên bề mặt.
-Bước 3: Dùng băng keo giấy để định vị và giới hạn khu vực cần sơn kẻ vạch. Đây là bước tạo nét thẳng cho đường line không bị nhòe và cong.
-Bước 4: Dùng rulo, chổi sơn sơn 1 lớp sơn lót Primer lên khu vực sơn kẻ vạch và dặm lại những chỗ không đạt yêu cầu.
-Bước 5: Thi công sơn lớp sơn Epoxy  phủ ngay sau khi lớp sơn lót khô.
-Bước 6: Sau khoảng 2-4 giừo ta tiến hành sơn lớp sơn Epoxy phủ thứ hai ( lớp hoàn thiện ). Chờ sơn khô, gỡ băng keo giấy , vệ sinh sạch sẽ và nghiệm thu công trình mặt bằng thi công.
Đặc điểm nổi bật của thi công sơn Epoxy kẻ vạch :
  • Sơn Epoxy được dùng cho các hệ thống sàn bê tông, sàn sắt, chịu mài mòn tốt và tải trọng lớn, độ bám dính với mặt sàn tốt nên độ bền công trình cao.
  • Bề mặt hoàn thiện của đường line sáng bóng, không bám bụi và dễ dàng vệ sinh.
  • Thi công sơn Epoxy kẻ vạch đơn giản và tiện lợi.
  • Thời gian sơn khô nhanh và có thể đưa xe tải và xe nâng vào sử dụng trong khoảng 7 đến 12 tiếng sau khi thi công xong.
Chú ý :
Hiện nay một số nhà thầu không dùng sơn Epoxy để sơn kẻ vạch mà dùng sơn sắt hay một số loại sơn kém chất lượng để thi công. Nhưng điều này là không tốt vì độ bền sẽ kém đi trông thấy, thời gian sử dụng ngắn và nhanh bị hiện tượng bong tróc.
Nên dùng băng keo giấy để tạo đường nét cho sơn kẻ vạch
Trộn sơn theo đúng tỷ lệ của nhà sản xuất để đạt được chất lượng sau khi thi công là tốt nhất.

ĐƠN VỊ CHUYÊN THI CÔNG SƠN KẺ VẠCH NHÀ MÁY THỰC PHẨM UY TÍN, CHẤT LƯỢNG, GIÁ TỐT 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – cung cấp và thi công sơn kẻ vạch nhà máy thực phẩm, nhà xưởng, kẻ vạch giao thông. Công ty Cổ Phần Đầu tư Hợp Thành Phát  luôn luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai dự án.
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và phục vụ tận tình sẽ giúp bạn tốt nhất trong sự lựa chọn và sản phẩm nhanh chóng nhất đến tay của bạn! Hãy để chúng tôi cùng bạn vượt qua bão giá với Sơn chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay!
CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
---------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT
82 CỘNG HÒA, PHƯỜNG 4, QUẬN TÂN BÌNH
NHÂN VIÊN TƯ VẤN - BÍCH HẠNH
DI ĐỘNG - 0918681630
MAIL: bichhanh@sieuthison.vn
SKYPE: bichhanh@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top