0 nhận xét

ĐỂ MỞ ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC THÀNH CÔNG CÓ KHÓ KHÔNG ? TƯ VẤN MỞ ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CADIN


ĐỂ MỞ ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC THÀNH CÔNG CÓ KHÓ KHÔNG ? TƯ VẤN MỞ ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CADIN
Liên hệ Ms Hằng 0918 685 570 để được hỗ trợ tốt nhất !!!
Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay của cơ sở hạ tầng keo theo sự gia tăng nhu cầu sử dụng sơn trong trang trí tăng cao. Trong đó việc mở đại lý kinh doanh sơn nước là một lựa chọn của rất nhiều người vì lợi nhuận của ngành này khá cao và có xu hướng phát triển lớn và lâu dài. Tuy nhiên không phải ai cũng yếu tố quan trọng gì cần chuẩn bị để trở thành đai lý sơn nước thành công.
Tư vấn mở đại lý sơn nước CaDin

Yếu tố về tài chính khi mở đại lý sơn nước
Việc băn khoăn nhiều nhất của nhiều người khi có ý định mở đại lý sơn nước đó là cần nguồn vốn và kinh phí hoạt động bao nhiêu thì đủ, Số vốn cụ thể bao nhiêu dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Ví dụ như ban muốn mở đại lý sơn nước bạn cần xác định bạn sẽ là đại lý sơn cấp 1 hay cấp 2, quy mô cửa hàng của bạn lớn hay nhỏ thì mới có thể tính được số vốn cần thiết.

Nhiều người quan niệm phải là đại lý cấp 1 mới có chiết khấu cao và nhiều lợi nhuận còn đại lý cấp 2 thì ít lợi nhuận. Tuy nhiên không hẳn là như vậy, có thể bạn làm đại lý cấp 1 nhưng doanh số bạn bán ra thấp thì bạn cũng sẽ khong được hưởng chiết khấu cao và phải bỏ vốn lớn để ôm hàng nhiều. Còn khi  bạn có thể làm đại lý cấp 2 số vốn bạn bỏ ra ít hơn, không phải ôm hàng tồn nhiều, và có thể bán nhiều hãng sơn khác nhau.

Tư vấn mở đại lý sơn nước Cadin

Lựa chọn sản phẩm sơn nước nào nên kinh doanh
Trước khi bạn kinh doanh sơn hay bất kể ngành gì bạn cần quan tâm đến khách hàng mục tiêu của bạn là ai, bạn nhám đến khách hàng chính của bạn là người dân mua lẻ hay cho các công trình lớn. Khu vực bạn mở cửa hàng là nơi có thu nhập trung bình cao không để từ đó lựa chọn hãng sơn mà bạn định kinh doanh. Hãng sơn bạn chọn là những hãng sơn lớn có tên tuổi nhưng giá thành cao, hay những hãng sơn không quá nổi tiếng nhưng chất lượng tốt và giá cả bình dân.

Bạn có thể lựa chọn những hãng sơn lớn thì bạn nên tìm hiểu ở khu vực bạn mở cửa hàng đã có nhiều đại lý sơn bạn định  kinh doanh hay chưa, bởi vì sự cạnh tranh giữa các đại lý sơn của những hãng sơn có tên tuổi là rất lớn. Trong khi đó giá thành lại khá cao.
Bên cạnh đó các dòng sơn bình dân có thương hiệu không quá nổi tiếng nhưng chất lượng cao và giá thành bình dân rất đáng cho bạn lựa chọn vì các hãng sơn này có chiết khấu khá cao mà lại không có nhiều đối thủ canh tranh.
Tư vấn mở đại lý sơn nước Cadin
Để mở đại lý sơn nước thành công có khó không? Tư vấn cách mở thành công đại lý sơn nước CaDin
Việc mở Đại lý sơn nước không phải là khó cũng không phải là dễ,tuy nhiên bạn phải có sự tìm hiểu kĩ càng, rõ ràng, cụ thể thì mới có thể mở thành công đại lý sơn nước.
Công ty CPĐT Hợp Thành Phát là nơi tư vấn mở đại lý sơn nước CaDin miễn phí cho quý khách hàng. Dòng sơn nươc Cadin của chúng tôi là dòng sơn đăng dần khẳng định thương hiệu trên thị trường về chất lượng sản phẩm. Công ty hiện nay luôn có chính sách tốt cho quý khách hàng là đại lý của công ty, và luôn theo sát giúp đỡ các đại lý phát triển.
Quý khách hàng có nhu cầu mở đại lý sơn nước CaDin liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.
Thông tin liên hệ
TỐNG THỊ HẰNG
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 685 570
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 208)
Skype: tonghang@sieuthison.vn
Email: tonghang@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top