0 nhận xét

ĐỊA CHỈ ĐẠI LÝ BÁN SƠN SÂN TENNIS TERRACO FLEXIPAVE COATING GIÁ RẺ NHẤT


ĐỊA CHỈ ĐẠI LÝ BÁN SƠN SÂN TENNIS TERRACO FLEXIPAVE COATING GIÁ RẺ NHẤT
Sơn sân Tennis Terraco là dòng sơn sân thể thao chuyên dụng được nhiều chủ đầu tư chọn lựa để thi công cho sân thể thao, sân bóng gỗ,sân cầu lông.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn sân Tennis Terraco
Sơn sân Tennis là dòng sơn thể thao đa năng, sơn được sử dụng để thi công cho các sân thể thao, sân tennis hay sân bóng gỗ.Sơn sân Tennis Terraco là dòng sơn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, đây là dòng sơn có độ bền rất cao và khả năng chống trơn trợt tốt, thích hợp cho nhiều dòng sân thể thao.
Sơn phủ sân Tennis Terraco

Sơn Tennis Terraco Flexipave coating
Sơn tennis Flexipave Coating được sản xuất dựa trên cơ sở nhựa Pure-Acrylic dai, bền, bột màu vô cơ bền màu, phụ gia cao cấp để bảo đảm tuổi thọ sơn, tăng sức đề kháng với môi trường. Sơn có những đặc tính ưu việt dưới đây:
Lớp phủ chống thấm, chịu được mọi thời tiết.
Cho phép bề mặt thoát hơi dễ dàng mà vẫn duy trì độ chai cứng của bề mặt nền.
Khô se mặt nhanh, khô hoàn toàn sau 07 ngày.
Độ nhám của bề mặt sân được điều chỉnh qua việc sử dụng loại cát mịn
Lớp phủ mềm dẻo, dai, bền có tính năng cơ lý tốt.
Chống rong rêu.

Sơn sân Tennis Terraco Flexipave coating có hai dòng sản phầm: loại thứ nhất là dòng sơn cho sân tennis loại sần, loại này là dòng sơn có pha cát sẳn, sử dụng trực tiếp, với mức độ cát được pha vừa đủ tạo độ nhám cho bề mặt. Loại thứ 2 là dòng sơn sân Tennis loại láng đây là dòng cưa có pha cát, thích hợp cho những nhà thuầ thi công biết cách sử dụng và pha cát thích hợp, đối với loại này có thể đều chỉnh mức cát nhiều hay ít tùy vào bề mặt sân. Để tạo độ nhám thì cần pha thêm cát thạch anh để thi công.
Bảng màu sơn sân Tennis Terraco

Đại lý bán sơn sân Tennis Terraco tại TPHCM
Sơn sân tennis Terraco là dòng sản phẩm rất đặc biệt và chuyên dụng, do đó nhu cầu sử dụng cũng rất cao, tuy nhiên dòng sản phẩm này rất ít đại lý cung cấp. Công ty Hợp Thành Phát là đị lý cấp 1 cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm sơn sân tennis Terraco, quý khách có nhu cầu mua sơn sân Tennis hãy liên hệ với chúng tôi, ngoài ra công ty chúng tôi còn có đội kỹ thuật am hiểu nu cầu sử dụng sơn, khách hàng cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để hỗ trợ tư vấn thi công sơn cho phù hợp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top