0 nhận xét

CỬA HÀNG SƠN MAXILITE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở SÀI GÒN


CỬA HÀNG  SƠN MAXILITE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ Ở SÀI GÒN
Sơn Maxilte là một dòng sơn cùng hảng với sơn Dulux là của ICI sản xuất, tuy nhiên dòng sơn Maxilite là dòng kinh tế có gái thành thấp hơn, thích hợp cho những công trình đòi hòi mức độ kinh tế như: công trình trường học, nhà cho thuê,…



Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương!

Sơn Maxilite chính hãng tại TPHCM
Sơn Maxilte là dòng sơn nước quá quen thuộc với khách hàng và ngườ tiêu dùng, đây là dòng sơn kinh tế được sử dụng cho tường nội thất và ngoại thất. Sơn Maxilite có nhiều gam màu hiện đại, tươi sáng giúp cho nhiều khách hàng chọn lựa sử dụng phù hợp.
Sơn Maxilte là một dòng sơn cùng hảng với sơn Dulux là của ICI sản xuất, tuy nhiên dòng sơn Maxilite là dòng kinh tế có gái thành thấp hơn, thích hợp cho những công trình đòi hòi mức độ kinh tế như: công trình trường học, nhà cho thuê,…
Sơn nước Maxilite trong nhà



Các dòng sơn Maxilite hiện nay
Sơn Maxilite ngoài trời: Sơn nước ngoài trời  Maxilite có những tính năng: Chống kiềm hóa, Chống rêu mốc, Độ bền màng sơn cao, Không gây hại đến sứa khỏe người sử dụng.
Sơn Maxilite Ultima ngoài trời sơn có Bề mặt bóng or Bề mặt mờ tùy theo nhu cầu chọn lựa, đây là dòng sơn cao cấp của Maxilite.
Sơn Maxilite trong nhà: Sơn nước  Maxilite trong nhà có bột mịn, bề mặt mịn láng và có khả năng lau chùi dễ dàng hơn, độ mịn tuyệt đối và bề mặt màu sơn tươi sáng.
Ngoài ra sơn Maxilite trong nhà còn có 2 dòng sơn kinh tế hơn là Sơn Maxilite Smooth Trong Nhà, Maxilite Hi-Cover Trong Nhà.

Qúy khách có thể tùy theo công trình và nu cầu sử dụng mà chọn lựa dòng sơn cho phù hợp.
Sơn nội thất Maxilite

Tìm mua sơn Maxilite chính hãng tại TPHCM
Sơn Maxilite là dòng sơn khá thông dụng, va giá thành hợp lý nên được ưa chuộng sử dụng nhiều, tuy nhiên dựa vào nhu cầu sử dụng cao mà có những địa chỉ làm giả hoặc nháy sơn thay đôi môt vài chữ trên thùng sơn khiến cho người tiêu dùng không để ý. Do đó để mua và sử dụng sơn chất lượng, quý khách cần chọn lựa những đại lý bán sơn uy tín.
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý cung cấp sơn uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh nhất, chúng tôi cam kết cung cấp dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng đến quý khách hàng.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top