0 nhận xét

TÌM ĐỐI TÁC HỢP TÁC MỞ ĐẠI LÝ SƠN NƯỚC CADIN TẠI CÁC TỈNH MIỀN NAM


TÌM ĐỐI TÁC HỢP TÁC MỞ ĐẠI  LÝ SƠN NƯỚC CADIN TẠI CÁC TỈNH MIỀN NAM
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý phân phối độc quyền các dòng sơn nước CADIN và sơn công nghiệp CADIN, hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty chúng tôi có nhu cầu cần tìm đại lý sơn nước CADIN tại các tỉnh thành Miền Nam.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn nước CADIN cho tường cao cấp
Sơn nước ngoại thất chống thấm bóng CADIN là loại sơn phủ gốc nước cao cấp, có màng sơn bóng, tuổi thọ cao và rất bền màu, được dùng sơn phủ hoàn thiện bề mặt bên ngoài nhà. Loại sơn này chống thấm nước và rêu mốc, bền thời tiết và chùi rửa được, phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt hồ vữa, bêtông, ximăng, gạch ngói, thạch cao…
Sơn ngoại thất chống thấm bóng CaDin được chứng nhật đạt Tiêu Chuẩn Việt Nam QCVN 16:2014/BXD
Sơn nước CADIN với nhiều dòng sơn như: sơn nội thất cadin mờ, sơn nội thất cadin lau chùi bóng, sơn nước ngoại thất cadin, sơn nước ngoại thất cadin bóng cao cấp, sơn lót kháng kiềm, sơn nước hệ dầu,..

Tìm đối tác hợp tác mới đại lý sơn nước CADIN tại Mine62 Nam
Công ty Hợp Thành Phát là đại lý phân phối độc quyền các dòng sơn nước CADIN và sơn công nghiệp CADIN, hiện nay do nhu cầu mở rộng thị trường, công ty chúng tôi có nhu cầu cần tìm đại lý sơn nước CADIN tại các tỉnh thành Miền Nam
Khách hàng mở đại lý tại công ty chúng tôi sẻ được hưởng chính sách giá, mức chiết khấu hấp dẫn, cùng với các phương thức đổ tar3 hàng và phương thức giao hàng hợp lý cho khách hàng.


Công ty Hợp Thành Phát tổng đại lý sơn tại TPHCM
Công ty Hợp Thành Phát ngoài là đại lý sơn CADIN, chúng tôi còn là tổng đại lý sơn lớn, phân phối đầy đủ các dòng sơn nước của nhiều hàng sơn nổi tiếng khác trên thị trường như: Sơn Boss, sơn seamaster, sơn Terraco, sơn Rainbow, sơn Tison, sơn Kova, sơn Nippon,.. Khác hàng có nhu cầu xin liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ các chính sách về đại lý.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top