0 nhận xét

NƠI BÁN SƠN CHÓNG NÓNG TƯỜNG ĐỨNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG


NƠI BÁN SƠN CHÓNG NÓNG TƯỜNG ĐỨNG GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG
Sơn chống nóng CADIN là loại sơn nước một thành phần. Sơn có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong.

Liên hệ: 0918 681 626 Ms Trúc Phương !

Sơn chống nóng cho tường đứng
Sơn chống nóng là dòng sản phẩm sơn được sử dụng nhằm để giảm nhiệt độ, phản xạ ánh sáng giúp nhiệt giảm nhiệt độ. Sơn chống nóng hiện nay có dòng sơn chống nóng cho mái tôn và dòng sơn chống nóng cho tường đứng.
Sơn chống nóng sẽ giúp nhiệt độ giảm đáng kể và trong thời gian lâu dài, ngoài ra sơn còn giúp việc hấp thu nhiệt, tích nhiệt trên tường, ngoài ra sơn còn giúp để sơn phủ bảo vệ cho tường.
Sơn chống nóng CADIN giá rẻ

Sơn chống nóng CADIN cho tường với các tính năng nổi bậc
Sơn chống nóng CADIN là loại sơn nước một thành phần. Sơn có tác dụng như một lớp film cách nhiệt, phản xạ ánh sáng, ngăn cản truyền nhiệt không tích nhiệt bên trong, chịu được nhiệt độ cao lên tới 75oC. Sơn chống nóng CADIN có thể làm giảm nhiệt độ 17-22oC khi nhiệt độ bề mặt ở 65oC, 6-8oC khi nhiệt ở khoảng 45 - 48oC. Thích hợp trên các bề mặt vật liệu như:  mái tôn, mái ngói, fibrô-xi măng, gỗ, tường vữa, bê tông tại các nhà máy xí nghiệp, nhà kho, bệnh viện, trường học…
Thi công sơn chống nóng mái tôn

Ứng dụng của sơn chống nóng CADIN
Sơn chống nóng CADIN được sử dụng sơn cho tường và mái tôn, sơn được sử dụng để thi công cho nhiều công trình đòi hỏ giảm mức độ phản xạ ánh sáng nhiều như: trường học, nhà kho, nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, bệnh viện,…
Hướng dẫn thi công sơn chống nóng CADIN cho tường
Đối với bề mặt bê tông, vữa trát: Vệ sinh sạch các bề mặt, dặm vá Matic để làm phẳng bề mặt trước khi thi công sơn chóng nóng.          

Thi công:
Chỉ pha thêm tối đa 10% nước nếu cần thiết, khuấy thật đều, thi công  2-3 lớp sơn chống nóng CADIN ,  mỗi lớp cách nhau tối thiểu sau 2 giờ.
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp son7chong61 nóng cho tường đứng với giá cạnh tranh nhất, chúng tôi cung cấp hàng cho nhiều công trình tại TPHCM và các tỉnh thành khác như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Hóc Môn,...
Hãy liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716  máy lẻ 206
Công ty CP ĐT Hợp Thành Phát
Vp: 82 Cộng Hòa, P04, Q Tân Bình
Skype: sieuthison_trucphuong




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top