0 nhận xét

MUA KEO CHÀ RON Ở ĐÂU GIÁ MỀM NHẤT.ĐẠI LÝ CUNG CẤP KEO CHÀ RON

HỢP THÀNH PHÁT _ ĐẠI LÝ KEO CHÀ RON CUNG CẤP CHO CÔNG TRÌNH GIÁ RẺ NHẤT.

Hợp Thành Phát – Đại lý cung cấp sơn và các vật liệu chuyên dùng cho ngành xây dựng. Chúng tôi với hơn 32 hãng sơn thông dụng, vật liệu sơn chất lượng cho công trình, cam kết hàng từ nhà máy chính hãng, nói không với hàng giả hàng nhái, bán đúng giá thị trường.

Khi xây nhà thì việc dán gạch ốp tường hay ốp gạch cho nền nhà là điều bắt buộc. Để mang lại tính thẩm mỹ cao và tăng thêm khả năng bảo vệ độ bền cho nền gạch, các nhà thầu thường khuyên khách hàng nên sử dụng keo chà ron – một dòng sản phẩm cao cấp chuyên dùng để trét khe hở giữ các viên gạch.

Thông Tin Về Keo Chà Ron.
Keo chà ron là sản phẩm vật liệu có gốc cement, chống thấm được chế biến theo công nghệ cao, với công nghệ pha chế tối ưu tạo thành hỗn hợp men keo dùng để trét mạch các khe hở giữa các viên gạch, giúp bảo vệ các viên gạch, tăng thêm độ bền cho gạch và tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho nền nhà hoặc ngôi nhà.

Keo Chà Ron là sản phẩm thông dụng hiện nay, có màu trắng hoăc màu xám, có khả năng thấm nước vượt trội và khả năng chống ố vàng cho những vùng hay ẩm ướt.

Những lợi ích cần phải quan tâm khi lựa chọn sử dụng keo chà ron:
Keo chà ron mang lại nhiều lợi ích tuyệt hảo như:
+ Keo Chà ron có khả năng trét lên trên sàn và tường, trên gạch đá tự nhiên, trám trét các khe nứt nhỏ.
+ Keo chà ron còn có khả năng thấm nước tuyệt hảo vì là vật liệu rỗng xốp, nước có thể dễ dàng thấm xuyên qua mà không bị ứ đọng lại, không làm cho nền không bị ố vàng.
+ Keo chà ron thích hợp với môi trường trong nhà hoặc ngoài trời, đều có khả năng bảo vệ tốt nhất. Keo chà ron có độ bám dinh rất cao, không bị bong tróc .Nhưng hạn chế để keo chà ron thấm nước, vì rất nhạy cảm với nước, sẽ làm cho bề mặt giảm độ bền.
+ Keo chà ron giúp tăng khả năng liên kết giữa các viên gạch với nhau, giúp gạch hạn chế bị nứt và giúp tăng khả năng thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
+ Keo chà ron có khả năng chống thấm bền, không bị rong rêu, ẩm mốc, phù hợp với khí hậu nhiệt đới.

Những Bề Mặt Thường Áp Dụng Keo Chà Ron.
Những khu vực thường xuyên áp dụng keo chà ron như: liên kết các viên gạch, liên kết gạch ốp tường, liên kết các loại đá tự nhiên, chống thấm nước cho bề mặt  nhà tắm, nhà bếp.

Những hãng Keo chà ron thông dụng: Chúng tôi phân phối keo chà ron của yếu của hãng sơn Terraco từ Thụy Điển, chất lượng hảo hạng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới.

Hợp Thành Phát – Đại lý keo chà ron chất lượng giá rẻ tại sài gòn.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email: mydung@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top