0 nhận xét

CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT_NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NIPPON UY TÍN CHẤT LƯỢNG TRÊN TOÀN QUỐC

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN NIPPON CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC


Từ lâu trên thị trường dòng sản phẩm sơn Nippon đã quá quen thuộc với khách hàng, từ dòng sản phẩm trung bình đến các dòng sản phẩm cao cấp.

Sơn Nippon được biết đến là dòng sơn được xuấ xứ từ Nhật Bản với chất lượng sơn vượt trội giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng cho nhiều đối tường khách hàng.

Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp đầy đủ các dòng sơn Nippon trên thị trường toàn quốc, công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ dòng sơn Nippon như : sơn nước nội thất, sơn nước ngoại thất, bột trét : sơn nippon super matex, sơn Nippon weathergard, sơn Nippon matex, sơn Nippon vatex, sơn Nippomn odourless, sơn dầu Tilac, Bilac,…

Một số đặc điểm nổi bậc cùa sơn Nippon :
Sơn ngoại thất Nippon Weathergard là loại sơn ngoại thất cao cấp, có tính năng chống thấm, chóng nóng tốt, làm giảm nhiệt độ, có khả năng chống thấm tốt, chống rêu mốc tốt,  an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sơn ngoại thất Nippon Odour  less chùi rửa vượt trội là loại sơn nội thất cao cấp gần như không mùi giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng, sơn có khả năng chùi rửa vượt trội, bền màu, chịu nước tốt.

Sơn nội thất Nippon Matex, sơn nội thất Nippon Vatex là hai dòng sơn nội thất kinh tế, sơn có khả năng che phu cao, có độ bám dính cao.
  
Mua sơn Nippon chính hãng giá rẻ nhất ở đâu ?

Công ty Hợp Thành Phát là đại lý của hơn 30 hãng sơn uy tín chất lượng, công ty chúng tôi là đại lý sơn nippon nhập hàng chính thức từ nhà máy nên luôn có giá cạnh tranh cho khách hàng.

Qúy khách mua hàng tại công ty chúng tôi sẽ được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh, hỗ trợ giao hàng tận nơi tại TPHCM và các khu vực lân cận.
Chúng tôi là nhà phân phối sơn Nippon ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều dòng sơn khác với giá cạnh tranh nhất.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top