0 nhận xét

BẢNG BÁO GIÁ SƠN SPEC NGOẠI THẤT CAO CẤP_BÁN SỈ VÀ LẺ CÁC HÃNG SƠN CHÍNH HÃNG _UY TÍN

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN SPEC NGOẠI THẤT CAO CẤP GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC
Từ lâu trên thị trường dòng sản phẩm sơn nước Spec  đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, sở dĩ sơn này được nhiều người ưa chuộng sử dụng là sơn có nhiều dòng sản phẩm phong phú và đa dạng, mỗi dòng sản phẩm có những tính năng riêng , ngoài ra sơn spec còn có nhiều màu sắc phong phú và đa dạng thích hợp cho sự lựa chọn cũng như nhu cầu về kiến trúc của từng khách hàng.
Nhà Phân Phối Sơn Spec Chính Hãng , Chất Lượng
Công ty Hợp Thành Phát hân hạnh là nhà phân phối sơn spec uy tín chất lượng với giá cạnh tranh nhất cho khách hàng. Là đơn vị cung cấp sơn spec trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp đầy đủ chủng loại sơn Spec ra thị trường như:
Sơn nước nội thất: sơn spec easy wash, sơn spec int terioer, sơn spec fast int, sơn spec hellon satin kote,..
Sơn ngoại thất: sơn spec fast ext, sơn spec all ext, sơn spec hi-antistain, sơn spec satin kote,…
Sơn lót nội thất, sơn lót kháng kiềm ngoại thất, sơn lót gốc dầu,..
Bột trét nội thất, bột trét ngoại thất

Công ty Hợp Thành Phát cung cấp sơn spec trên toàn quốc, giao hàng tận nơi cho công trình khách hàng tại địa bàn TPHCM, và hỗ trợ giao hàng các khu vực lân cận như hóc môn, củ chị, nhà bè, bình dương, đồng nai,.. và hỗ trợ giao hàng ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh.
Các dòng sơn spec ngoại thất cao cấp nhất và những đặc điểm riêng của từng dòng!
Sơn ngoại thất Spec satin kote và sơn spec hi-antistain là 2 dòng sản phẩm sơn ngoại thất cao cấp nhất của hãng sơn Spec. Hãy cùng tìm hiểu nhựng đăc tính riêng của 2 dòng sơn này:
Sơn Spec hi-antistain là dòng sơn ngoại thất cao cấp nhất của hãng sơn spec, sơn có khả năng chống bám bẩn và chống bám bụi tốt, ngoài ra sơn ngoại thất spec hi-antistain còn có tính năng chống thấm, chống rêu mốc,sơn có màng sơn bóng loáng dể lau chùi được, màu sắc phong phú và dạng. Tuy nhiên dòng sơn này chỉ có qui cách đóng gói lon 4.375L, nên đối với các công sử dụng số lượng nhiều vá cần bề mặt bón thì có thể tham khảo dòng sơn spec satinkote sẽ giúp tiết kiệm chi phí và giá thành.
Sơn ngoại thất cao cấp spec Satinkote được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic thích hợp cho việc trang trí, bảo vệ bề mặt tường nội và ngoại thất. Sơn spec satinkote rất dễ sử dụng, chống thấm,có khả năng chùi rửa được,  chống sự sinh trưởng của rong rêu và nấm mốc bề mặt sơn láng mịn và bóng, có khả năng chống thấm nước, thích hợp cho những vùng có khí hậu ẩm và mưa nhiều.
Ngoài ra sơn spec còn các các dòng sơn Spec khác. Qúy khách có nhu cầu tìm hiểu về dòng sơn, cần tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất thì xin liên hệ với nhân viên kinh doanh.
Uy Tín – Chất Lượng – Giá Cạnh Tranh
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top