0 nhận xét

CÁCH SỬ DỤNG VÀ NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỘT TRÉT

NHỮNG LƯU Ý VÀ CÁCH SỬ DỤNG BỘT TRÉT
Để có một lớp sơn hoàn hảo lên màu đẹp, độ bám dính tốt. Chúng ta, cần sử dụng, thi công lớp Mastic. Hay còn gọi là bột trét tường loại vật liệu xây dựng thường được sữ dụng để làm phẳng bề mặt, tạo độ nhẵn mịn, tạo độ kết dính cho màng sơn, tăng tính thẩm mỹ khi hoàn thành sơn phủ cho ngôi nhà.

Thành Phần Cấu Tạo Đặc Biệt Của Bột Trét:
Bột trét được cấu tạo từ là sản phẩm màu trắng có dạng bột hoặc sệt, dùng để làm phẳng tường trước khi sơn phủ. Mastic có 2 loại là : Mastic dẻo và Bột trét . Mastic dẻo có độ bền hơn bột trét, nó thường dùng pha với xi măng. Bột trét không phải pha, khuấy với nước thật sệt là dùng luôn.

Nếu tường phẳng, đẹp thì không cần dùng Mastic, có thể lăn sơn lót lên tường, xả nhám 1 lần rồi phủ sơn trang trí lên. Cách này sẽ ít tốn sơn, màng sơn trở nên mịn đẹp, tuy nhiên giá thành sẽ cao hơn. Nhà công tầng những phần cao trên 30m thì mắt thường khó phân biệt được chi tiết nên có thể không cần trát mastic, chỉ cần chống thấm, lăn sơn lót và sau đó lăn sơn phủ lên.



Ưu điểm:
·         Bột trét giúp tạo ra bề mặt tường rất mịn, bóng bẩy.
·         Phù hợp sử dụng sơn phòng khách, phòng trưng bày … ít có đồ vật tiếp xúc với tường.
Nhược điểm:
·         Bột trét tường có tuổi thọ không cao, không bền
·         Dễ sứt mẻ, xước tường nếu có va chạm nhỏ bởi các hoạt động hằng ngày.

Cách Phân Biệt Bột Trét.
Do được sử dụng trong 2 môi trường khác nhau nên bột trét được chia ra làm hai loại cơ bản: bột trét ngoại thất và bột trét nội thất.

Thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa tại Việt Nam thường mang những cơn mưa rào, độ ẩm không khí cao, hoặc thời tiết oi bức nhiệt độ tăng cao khi mùa hè. Do đó bột trét ngoại thất được sản xuất để chịu được thời tiết bên ngoài ảnh hưởng trực tiếp đến ngôi nhà.

Ở phân khúc cao cấp có thể kể đến bột trét tường Dulux, bột trét tường Jotun

Phân khúc bột trét tường có giá cả kinh tế, phù hợp nhiều công trình nhỏ như Cadin, Terraco. Seamaster và sơn Vinagrad. Những dòng bột trét kinh tế nhưng chất lượng mang lại khá tốt trong quá trình sử dụng.

Bột trét tầm trung như bột trét Jotun hay bột trét Maxilite là sự lựa chọn thích hợp
Bột trét Mykolor, bột trét Spec, bột trét Toa được đánh giá là khá về chất lượng nhưng giá cả phải chăng.

+ Bột trét ngoại thất: tường ngoài trời chịu ảnh hưởng trực tiếp của nhiệt độ và độ ẩm với biên độ rất lớn. Nó còn chịu tác động của ánh nắng mặt trời (lớp sơn ngoài không đủ khả năng ngăn hoàn toàn tia cực tím). Ngoài ra nó cũng chịu tác động trực tiếp của ngoại lực (áp lực của giọt mưa) và nếu lớp sơn phủ không có khả năng chống thấm thì bột trét tường còn bị ngậm nước sau khi mưa.
Vì thế bột trét ngoại thất thường có giá thành cao hơn bột trét trong nhà.

+ Bột trét nội thất: được sử dụng bên trong không gian ngôi nhà, bột trét nội thất được thiết kế sử dụng không chịu được nước, cũng như các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến lớp bột trét. Do đó không thể lấy bột trét nội thất để phủ lớp tường bên ngoài ngôi nhà của bạn được.

Bột trét tường tốt nhất không chỉ có chất lượng tốt mà còn phải phù hợp với sản phẩm sơn nước đi kèm. Do đó theo nhà sản xuất khuyến cáo, lựa chọn tốt nhất chính là sơn trang trí và bột trét tường đúng hệ thống sẽ bảo vệ hoàn hảo cho công trình của bạn.

Nên Mua Bột Trét Nào Cho Tốt Phù Hợp Với Nhu Cầu Sử Dụng
Như đã nêu ở trên bài viết, việc lựa chọn cho công trình một loại bột trét thích hợp đi cùng với sơn khá quan trọng. Lớp bột trét không phù hợp hoặc kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp tới màng sơn phủ bên ngoài.

Công ty cổ phần đầu tư HỢP THÀNH PHÁT, chuyên cung cấp ra thị trường những dòng bột trét đến từ nhiều hãng khác nhau, giá cả cạnh tranh nhất thị trường, công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tâm huyết với nghề, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn, Công ty HỢP THÀNH PHÁT tự tin khi đưa ra thị trường những dòng bột trét uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay.
Công ty chúng tôi còn cung cấp hai dòng sản phẩm do chính đội ngũ kĩ thuật chúng tôi nghiên cứu và đưa vào sản xuất: dòng cao cấp Cadin và dòng Vina Grad.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
NGUYỄN VĨNH LỘC
Nhân Viên Kinh Doanh
SĐT: 0918861636
Hotline: 19006716 (máy lẻ 219)
Skype: vinhloc_sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top