0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM SƠN Á ĐÔNG

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN Á ĐÔNG TẠI SÀI GÒN

SƠN Á ĐÔNG CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
Sơn Á ĐÔNG - Hãng Sơn được thành lập từ năm 1976 là công ty tiên phong chuyên ngành sản xuất và cung cấp các loại sơn Alkyd, Epoxy công nghiệp.

Sản phẩm sơn được sản xuất trên dây truyền hiện đại với công nghệ tiên tiến hàng đầu Châu Âu. Nguyên liệu 100% nhập khẩu, với quy trình sản xuất khép kín và kiểm soát chất lượng được chứng nhận đoạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000 được chứng nhận bởi DNV( NA UY - HÀ LAN)

SƠN Á ĐÔNG SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO CÔNG TRÌNH
Sản phẩm sơn Á Đông luôn ổn định, đạt chất lượng cao, giá thành lý tưởng. Chuyên dùng cho ngành công nghiệp nặng, kết cấu thép, nhà thép tiền chế, Panet, Cofa, Giàn giáo,tàu biển theo công nghệ của KANSAI PAINT NHẬT BẢN ,sơn trên lớp kẻm... hiện nay.

Với trên 30 năm kinh nghiệm và trình độ công nghệ tiên tiến có được thông qua quan hệ hợp tác quốc tế với các tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ sản xuất sơn, Công ty có khả năng đáp ứng đầy đủ và kịp thời mọi nhu cầu của khách hàng với các sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế và dịch vụ có chất lượng cao .

Công Ty là nhà cung ứng thường xuyên của XNLD Vietsovpetro, Cty LD Dầu khí việt nhật (JVPC), T.Cty Công nghiệp Tàu Thủy VN (VINASHIN), T.Cty Điện lực Việt Nam (EVN),Cty LD Tôn Phương Nam(SSSC)... mà tên tuổi của các khách hàng nói trên là 1 minh chứng đảm bảo về mức độ tin cậy của sản phẩm & dịch vụ do Công ty cung cấp.

Sơn Á Đông đa dạng về các dòng sản phẩm với nhiều tính năng riêng biệt khác nhau nên giá thành thay đổi theo từng sản phẩm. Bảng báo giá sơn Á Đông luôn được cập nhật với từng dòng sản phẩm và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bảng báo giá sơn Á Đông luôn được cập nhật liên tục và mới nhất tại Hợp Thành Phát với những dòng sản phẩm sơn chất lượng nhất. Cùng tham khảo các dòng sản phẩm sơn dầu Alkyd và sơn công nghiệp Epoxy Á Đông dưới đây:

Các sản phẩm sơn Á Đông mà Hợp Thành Phát cung cấp như:

Sơn công nghiệp Á Đông
–    Sơn lót Epoxy kẽm Á Đông
–    Sơn lót chống ăn mòn Á Đông
–    Sơn chống hà Á Đông
–    Sơn lót chống rỉ Epoxy 2 thành phần Á Đông
–    Sơn phủ Epoxy Á Đông
–    Sơn Á Đông cho bên trong bồn chứa nước
–    Sơn Á Đông đa dụng
–    Sản phẩm sơn Á Đông chuyên dùng
–    Dung môi pha sơn Á Đông

Sơn dầu Alkyd Á Đông
–    Sơn dầu Alkyd Á Đông Sumo AC
–    Sơn dầu Alkyd Á Đông White Horse ( con ngựa)

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email:
nguyenha@sieuthison.vn






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top