0 nhận xét

CÁC DÒNG SƠN JOTON CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI RẤT ĐA DẠNG VỀ MÀU SẮC VÀ CÔNG NĂNG

NƠI CUNG CẤP SƠN JOTON CHÍNH HÃNG TỐT NHẤT TẠI THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Trên thị trường, hiên nay có rất nhiều loại sơn, chủng loại sơn khác nhau, nhưng chủ yếu kết cấu sơn tốt, không bị lỗi kỹ thuật, màu sắc đa dạng. Sự lựa chọn được mọi người tin dùng đó chính là sơn Joton

Những ưu điểm và nhược điểm của sơn Joton mà bạn nên biết
Với những ưu điểm của sơn Joton sẽ khiến bạn dễ dàng mua với các tiêu chí sau
  • Có khả năng chống nấm mốc
  • Không chứa APEO, sơn không chứa các chất độc hại như thùy ngân, chì , chịu được độ ẩm thay đổi và có những loại có thể chùi rửa được,sơn phủ của hãng Jotun đa dạng hơn về cả loại sơn dành cho ngoại thất và nội thất.
  • Có những loại sơn dành riêng  phù hợp cho việc sử dụng trên các bề mặt hồ vữa, bêtông, ximăng, mặt gỗ và kim loại.
Các dòng sơn Joton chúng tôi phân phối rất đa dạng về màu sắc và công năng:
  • Sơn dân dụng : Bột trét, dung môi, sơn lót, sơn nước nội ngoại thất, sơn chống rỉ, sơn dầu, chống thấm.
  • Sơn công nghiệp : Sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông, sơn kẻ vạch…


Với từng mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng trên thị trường hiện nay, chúng tôi cung cấp các loại sơn nước khác nhau để khách hàng có thể đưa ra lựa chọn một cách hợp lý và đúng đắn. 
  • Sơn lót nội ngoại thất: với tính năng kháng kiềm ngăn hơi nước tác dụng vào sơn phủ bảo vệ cho lớp sơn phủ luôn như mới.
  • Sơn nước nội ngoại thất: tạo vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, tránh các nhân gây hại như rêu mốc, tránh bám bụi…
  • Các dòng sơn công nghiệp: như sơn epoxy thi công cho sàn, tường, sắt thép. Sơn chống rỉ dành cho sắt thép, và các dòng sơn chịu nhiệt từ 200 độ c đến 1000 độ c, ….
  • Sơn dầu và sơn chống rỉ: dùng dử dụng trên sắt thép có thể dùng trên tường, có tác dụng giúp chống rỉ, giảm bắm bụi. Sơn dầu có các loại gốc nước, gốc dầu, với sơn dầu gốc nước sẽ không có mùi phù hợp với người nhạy cảm về các mùi sơn.
  • Sơn chịu nhiệt: gồm có loại dung môi và gốc nước. Có thể chịu được nhiệt từ 200 độ C, 600 độ C, 1000 độ C.
  • Sơn giao thông : đối với sơn kẻ vạch lạnh chỉ cần pha sơn , còn đối với sơn dẻo nhiệt cần có máy nung để nung chảy; sơn phản quang giúp phân làn kẻ vạch đường giao thông, biển bảng giao thông .
Hãy đến với chúng tôi một trong những nơi cung cấp sơn joton chính hãng.
Đại lý phân phối sơn joton Sieuthison chuyên cung cấp các mặt hàng sơn chính hãng từ nhà sản xuất, phục vụ dân dụng hay cho các công trình. Đảm bảo uy tín, và giá cả hợp lý. Với nhiều chủng loại sản phẩm để bạn có thể lựa chọn theo ý muốn và công dụng của sản phẩm. Chất lượng đã được kiểm nghiệm tại các trung tâm kiểm nghiệm chất lượng và đạt chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn IOS 9001: 2015.

Sơn joton là một trong những hãng sơn thương hiệu uy tín tại Nhật Bản được ưa chuộng và nhiều người sử dụng nhất hiện nay ở Việt Nam. Các sản phẩm sơn joton được công ty phân phối bao gồm : sơn dân dụng, sơn công trình, sơn giao thông và dung môi.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top