0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT_ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN TRANG TRÍ GIÁ RẺ UY TÍN NHẤT TẠI TPHCM

ĐẠI LÝ CẤP MỘT SƠN TRANG TRÍ GIÁ RẺ UY TÍN CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Ngày nay nhu cầu làm đẹp cho không gian nhà ở, các công trình kiến trúc lớn: xây dựng đền, chùa, khu thương mại, quán cà phê, bar,… ngày càng cao, thay vì sử dụng những nguyên liệu từ thiên nhiên khó tìm kiếm, khó vận chuyển, thì người ta đã sử dụng sơn trang trí để tiết kiệm chi phí thi công, chi phí vận chuyển mà chất lượng lại như thật, nhìn rất tự nhiên lại bắt mắt, thu hút.

Đại lý cấp 1 sơn trang trí giá rẻ uy tín nhất hiện nay
Hợp Thành Phát hân hạnh là Đại lý cấp 1 sơn Trang Trí giá rẻ uy tín, chúng tôi đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng, cạnh tranh nhất trên thị trường. Công ty Hợp Thành Phát mong muốn hợp tác cùng quý khách hàng mở các đại lý phân phối sơn trang trí tại TP Hồ Chí Minh và trên cả nước. Cam kết cung cấp sản phẩm sơn trang trí giá rẻ, chính hãng và chất lượng. Để có được sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng đối với Công ty, thì ngoài việc nâng cao giá trị dịch vụ thì chất lượng và mức giá tốt của các sản phẩm là việc mà Công ty chúng tôi luôn hướng tới và đem đến cho Quý khách hàng.

Sơn trang trí bao gồm sơn giả đá, sơn giả gai, giả gấm, sơn cẩm thạch được sử dụng để trang trí, làm đẹp cho ngôi nhà và mọi công trình kiến trúc khác. Là hệ thống lớp phủ gốc acrylic , có thể sử dụng hầu hết trên các bề mặt tường, cột nội thât, cột ngoại thất, ngoài ra còn được sử dụng cho phòng tắm, vì nó có tính kháng hơi nước, hơi ẩm rất tốt.

Đặc tính nổi bật của dòng sơn trang trí đó là:
  • Rất dễ thi công và dễ sử dụng
  • Sản phẩm khô nhanh và tiết kiệm thời gian
  • Dễ đánh bóng, chống lại sự mài mòn, chống trầy xước khi đã khô
  • Có tính kháng nước
  • Tạo lớp phủ hoàn thiện, chất lượng đặc sắc, màu sắc bắt mắt,…
Các Nhà sản xuất sơn trang trí hiện nay trên thị trường là: Sơn giả đá Hòa Bình, Kova, Nanpao, Terraco, Tison. Vậy hãy cùng xem và lựa chọn một loại sơn trang trí ưng ý nhé

1. Sơn trang trí Hòa Bình
Sơn trang trí của Hòa Bình chủ yếu là sơn giả đá. Sơn giả đá hòa bình là loại sơn trang trí đặc biệt, có màu sắc nổi bật, óng ánh, có nhũ ánh kim, có gai, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho bề mặt kiến trúc, có tính kháng khuẩn, kháng nước, chống chịu với  thời tiết.

2. Sơn trang trí Kova                 
Sơn trang trí của Kova tập trung chủ yếu vào các kiến trúc cổ kính, như sơn giả đá cũ, sơn gấm, sơn nhũ tường vàng, sơn vân gỗ. Sơn thích hợp trong các công trình xây dựng chùa, đền, đình, Hay những công trình gắn liền với lịch sử, văn hóa dân tộc.

3. Sơn trang trí Terraco
So với các loại sơn giả đá trên thị trường thì sơn giả đá Terraco có độ cứng và tuổi thọ cao hơn cả, bền màu với thời thiết, chịu nhiệt cao, các đường vân cẩm thạch của sơn cũng đẹp một cách tự nhiên, tinh tế, sang trọng, thích hợp với các công trình kiến trúc hiện đại, sáng tạo như các nhà hàng, biệt thự cao cấp, khách sạn, nhà hát,..

Sơn giả đá Tison là loại sơn đá đặc biết gốc nước chất lượng cao, được chế tạo từ 100% nhựa Acrylic và đá chuyên dùng, có độ bám dính chắc dùng để trang trí, cách điệu cho các công trình có tính mỹ thuật cao dùng cho ngoài trời và trong nhà. các biệt thự cao cấp, nhà hàng, khách sạn, các công trình điêu khắc và mỹ thuật rất thích hợp để sử dụng.

Ngoài ra, Hợp Thành Phát còn cung cấp các dòng sơn nước sơn dầu, sơn công nghiệp, sơn giao thông, sơn tàu biển của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như: Jotun, Joton, Toa, Seamater, Maxilite, Cadin, Bạch Tuyết,…

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá mua hàng
TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Nhân viên Kinh Doanh
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top