0 nhận xét

TẠI SAO PHẢI DÙNG SƠN TRANG TRÍ CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Ngôi nhà hay công trình của bạn vừa xây dựng xong nhưng chỉ có một màu đơn giản, bạn muốn trang trí thêm cho không gian sinh động và đẹp mắt hơn. Công ty sơn trang trí sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó. Nơi cung cấp các mặt hàng sơn trang trí chính hãng với giá cả hợp lý phù hợp với thị hiếu của thị trường hiện nay.

Đại lý cấp một sơn trang trí chúng tôi có nhiều chủng loại sơn thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam hiện nay với dòng sơn trang trí đa dạng và phong phú thích hợp cho mọi nhu cầu của bạn. Được sử dụng để trang trí và làm đẹp cho các bề mặt nội ngoại thất, các công trình xây dựng, nhà ở, biệt thự cao cấp. Những dòng sơn trang trí như: sơn nước nội thấtsơn nước ngoại thất, bột mastic, sơn giả đá, sơn gai, sơn gấm,sơn nhũ , sơn ngói chống thấm, sơn ánh kim, vv….được đánh giá là một trong những loại sơn trang trí tốt nhất hiện nay.
Hợp Thành Phát _ đại lý cấp một sơn trang trí chuyên cung cấp các loại sơn uy tín và chất lượng

Những thương hiệu sơn nổi tiếng mà đại lý cấp một phân phối đó là gồm những hãng : sơn Kova, Sơn Mykolor, Sơn Terraco, Sơn Tison, Sơn Cadin… dòng sơn trang trí đang rất thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây bởi nó giúp toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và sự sang trọng, tạo nên dấu ấn riêng cho ngôi nhà của bạn. Các loại sơn trang trí giúp cho ngôi nhà trông gần gũi với thiên nhiên. Giúp chúng ta tiết kiệm hơn, ví dụ so với sử dụng sơn giả đá và đá thật.
Những đặc điểm nổi bật của các dòng sơn mà đại lý cấp một sơn trang trí sản xuất và cung cấp các dòng sơn trang trí:
  +  Sơn giả đá: Là loại sơn trang trí kova  cao cấp được ứng dụng phổ biến cho các công trình, biệt thự cao cấp. Bền mặt hoàn thiện trông giống như đá tư nhiên, màu sắc đẹp, độ bền cao.

  +  Sơn gấm: Rất đa dạng màu sắc, tạo hoa văn giống như vải gấm . Bề mặt gấm bền dai,  cứng ,chùi rửa tốt.Ngoài ra sơn gấm còn có công dung làm cách âm, rất thích hợp trang trí cho phòng karaoke,các công trình nhà hát.

  +  Sơn nhũ:  Sơn có độ bóng cao,bề mặt óng ánh với hiệu ứng ánh kim loại,nhiều màu sắc khác nhau. Sơn nhũ hoàn toàn phù hợp với khí hậu tại Việt Nam và các nước trong khu vực, có thể được dùng để trang trí cho các công trình kiến trúc đặc biệt: công trình tôn giáo, đền chùa, tượng đài, khách sạn, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,…

  +  Sơn ngói: tính năng đặc biệt thời gian phai màu lâu hơn trong môi trường ngoài trời, ngăn chặn các thành phần kiềm bên trong vật liệu.  Khả năng chống thấm cao ngnawn chặn các thành phần rêu mốc trong môi trường khắ nghiệt của Việt nam. Thích nghi với bề mặt gạch, ngói, bê tông, xi măng, tạo độ thẩm mỹ làm tăng tuổi thọ và độ bền của vật liệu.

  +  Sơn ánh kim: có tác dụng làm cho màng sơn trở nên lấp lánh, chống rêu mốc có thể chùi rửa được, gốc nước phù hợp với ngôi nhà có trẻ em. Làm nổi bật những đặc điểm của ngôi nhà.

Sau khi tìm hiểu sơ lược về dòng sản phẩm sơn trang trí với những tính năng ,ưu đểm vượt trội đem đến cho ngôi nhà của bạn nhiều màu sắc tươi mới phù hợp với sở thích bạn có thể tha hồ sáng tạo để có thể có được ngôi nhà như mơ ước.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top