0 nhận xét

TẠI SAO PHẢI MUA BỘT TRÉT TƯỜNG HÃY CÙNG CHÚNG TÔI KHÁM PHÁ NHÉ

TÌM ĐỊA CHỈ MUA BỘT TRÉT TƯỜNG CHÍNH HÃNG VÀ GIÁ TỐT NHẤT.

TÌM HIỂU VỀ BỘT TRÉT TƯỜNG.
Để có một công trình hoàn mỹ, ngoài phần thô cấu trúc sắt thép bê tông kim loại chắc chắn thì một số vật liệu trang trí nội – ngoại thất bên trong đặc biệt là sơn rất quang trọng. Cần lắm một lớp sơn phủ như lớp áo mới cho ngôi nhà, nhưng để được lớp sơn phủ đẹp và có độ bám dính tốt chống chọi khắc nghiệt của môi trường thì lớp bột trét (liên kết giữa lớp sơn với bề mặt bê tông) rất quan trọng.

TÍNH NĂNG CỦA BỘT TRÉT TƯỜNG.
Bột trét tường là hợp chất bột mastic, sau khi pha với nước có độ dẻo dùng trét trực tiếp trên bề mặt tường và giúp tường được cứng - có độ thẩm mỹ cao hơn. Vì lớp bột có tính năng cứng và dẻo nên bám dính tốt trên bề mặt tường mà không bị bong tróc, rất dễ xả. Ngoài ra, lớp bột trét giúp tiết kiệm sơn, tăng khả năng chống thấm tốt, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Vì tính năng bột trét rất đa dạng và phong phú, bột còn được sử dụng làm mastic dùng cho sơn giả đá rất tiện dụng. Sau khi trét bột trét và để khô rồi xả chà nhám, quét 1 lớp sơn lót chống kiềm chống thấm để bề mặt tường thật khô thi công 2 lớp sơn phủ giả đá, kế tiếp phun lớp keo bóng giúp bảo vệ mặt sơn.

Theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia kiến trúc hiện nay, để đảm bảo cho các công trình đạt chất lượng cũng như có tính thẩm mỹ thì tường sau khi đã tô cần sử dụng bột trét giúp lớp sơn phủ được mịn hơn - có độ bám dính tốt (không bị bong tróc ) – tính năng chống thấm cao.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN PHÂN PHỐI BỘT TRÉT TƯỜNG CHÍNH HÃNG, GIÁ CỰC TỐT.
Nắm bắt được thông tin này, tất cả các hãng sơn đều sản xuất bột trét trong nhà và ngoài trời  để phục vụ tốt hơn. Hiện nay, áp dụng công nghệ tiên tiến nên bột trét luôn được cải thiện chất lượng phù hợp với khí hậu từng quốc gia, đặc biệt là Việt Nam. Bột trét đạt chất lượng tối ưu được các nhà thầu tin tưởng sử dụng rất nhiều và giá cả lại phù hợp cho nhu cầu sử dụng (bột trét cao cấp và bột trét tường).

Đại lý bột trét chính hãng – Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các hãng bột trét uy tín trên thị trường như: bột trét Expo, bột trét Boss, bột trét Mykolor, bột trét Spring, bột trét Tison, bột trét Seamaster, bột trét Jotun, bột trét Joton, bột trét Cadin, bột trét  Vina, bột trét Kova, bột trét Nippon, bột trét Dulux,  bột trét Rainbow, bột trét Terraco, bột trét Donasa, bột trét Nero, bột trét Owin, bột trét Orient, bột trét Toa Homecote, bột trét Gallant…

Công Ty Hợp Thành Phát chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm bột trét chính hãng tư Nhà máy luôn có chứng chỉ chất lượng và chứng chỉ xuất xưởng kèm theo, có chính sách giá ưu đãi với số lượng lớn phục vụ công trình hoặc các nhà thầu và đại lý thường xuyên lấy hàng.

bột trét rất nặng (bao/40kg ) nên phần vận chuyển bột từ Nhà máy đến khách hàng rất khó khăn, do đó chúng tôi luôn có đội ngũ xe chuyên chở để hỗ trợ khách rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật của Cty luôn sẵn sàng giúp khách hàng trả lời các câu hỏi trong thời gian thi công.

Bên cạnh đó nếu có vấn đề thắc mắc về sơn – bột trét – cách phân biệt chính hãng và cách thi công, không nhất thiết khách hàng phải mua hàng tại đại lý bột trét chính hãng – Hợp Thành Phát chúng tôi vẫn tiếp nhận và trả lời tận tình giúp khách hàng hiểu sâu hơn về sản phẩm mình đang chọn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006717 (máy lẻ 205)
Sky:.. ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top