0 nhận xét

SƠN NC CÔNG NGHIỆP CHO GỖ GIÁ RẺ TẠI TPHCM

HỢP THÀNH PHÁT CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NC CÔNG NGHIỆP CHO GỖ
Sơn NC sơn công nghiệp 1 thành phần dành cho gỗ, sơn NC Cadin chất lượng hàng đầu, sơn gỗ NC 1 thành phần Cadin sự lựa chọn tốt nhất cho công trình của bạn, Sơn sử dụng cho gỗ, nên dùng lại sơn nào cho gỗ là tốt nhất?

SƠN PHỦ NC 1 THÀNH PHẦN LÀ GÌ?
Sơn phủ NC ( Nitrocellulose Lacque) là hệ sơn chuyên dùng cho gỗ, sơn tổng hợp 1 thành phần. Có rất nhiều ưu điểm như: Sơn có độ cứng cao, sơn bền màu, nahnh khô, màu sắc đẹp , tươi sáng không ảnh hưởng đến màu sắc tự nhiên của gỗ, sơn NC bám sâu bảo vệ gỗ, không gây rạn nứt, bong chóc.
Sơn gỗ 1 thành phần NC thích hợp sử dụng cho các sản phẩm gỗ, mây tre, nứa, sơn thích hợp cho các sản phẩm trang trí nội thất được sử dụng trong nhà.

ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SƠN GỖ NC CADIN 1 THÀNH PHẦN
Sơn gỗ NC 1 thành phần Cadin là dòng sơn chuyên dùng cho các sản phẩm gỗ nội thất, các sản phẩm gỗ sử dụng trong nhà, Sơn NC Cadin sơn cho gỗ 1 thành phần đã và đang được các chủ đầu tư, chủ thầu xây dựng tin tưởng sử dụng cho các công trình lớn.

Ưu điểm vượt trội của sơn gỗ NC Cadin:
Sơn gỗ NC CADIN là sơn tổng hợp 1 thành phần, dễ dàng sử dụng.
Sơn CADIN NC có màu sắc trong suốt.
Sơn gỗ NC CADIN 1 thành phần có độ bóng, sáng, sơn khô nhanh.
Sơn NC CADIN khô rất nhanh, bám trên bề mặt gỗ tốt, không bong tróc, rạn nứt, bảo vệ gỗ tuyệt hảo.
Sơn có khả năng chịu nước tốt.
Sơn NC CADIN 1 thành phần cho gỗ có thể pha nhiều màu theo yêu cầu của công trình.
Sơn gỗ NC 1 thành phần CADIN có thể điều chỉnh độ bóng, mờ theo yêu cầu để phù hợp với các công trình kiến trúc hiện đại yêu càu tính thẩm mỹ cao.

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM SƠN NC
Công Ty CPĐT HỢP THÀNH PHÁT là công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm sơn NC 1 thành phần cho gỗ chính hãng tại Việt Nam.
Siêu thị sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, thi công sơn cam kết cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất, công ty luôn lấy uy tín chất lượng tốt nhất để phục vụ quý khách hàng.

Công ty với đội ngũ nhân viên kinh doanh, đông đảo nhiệt huyết, nhiệt tình cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật dầy dặn kinh nghiệm luôn sãn sàng hỗ trợ tư vấn hỗ trợ, giả quyết mọi vấn đề, thắc mắc về các sản phẩm sơn gỗ NC của quý khách hàng.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm sơn của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước như: CADIN, VINA, BẠCH TUYẾT, HẢI ÂU, TOA, NIPPON, SEAMASTER, EXPO, NIPPON, KCC, NANPAO, ICI, DULUX, GALANT, RAINBOW, KOVA, SPEC, MYKOLOR, DONASA, JOTUN , JOTON, MAXILITE, TERACO, HÒA BÌNH, APT, KANSAI, BOSS, SPRING …
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên khinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Skype: nguyenhasieuthison
Email: nguyenha@sieuthison.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top