0 nhận xét

SƠN CHỐNG HÀ CHO TÀU BIỂN GIÁ RẺ NHẤT TẠI TÂN BÌNH


ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG HÀ GIÁ RẺ NHẤT CHO TÀU BIỂN

Ngành công nghiệp ở nước ta hiện nay, rất phát triển. Từ những tàu cá vỏ gỗ đã thay mới bằng tàu vỏ thép bền hơn, chống ăn mòn tốt nhờ sơn các lớp sơn lót chống rỉ, sơn chống hà, trước môi trường nước mặn, sự khắc nghiệt của thời tiết.

Ích Lợi Khi Sơn Chống Hà Lên Vỏ Tàu Và Các Vật Dụng Khác
Sơn chống hà là loại sơn phủ hai thành phần, được trên cơ sở nhựa vinyl và nhựa thông, bột oxyt  đồng 1, một số chất độc hữu cơ khác, dung môi và phụ gia. Sơn được dùng làm sơn phủ chống hà, rong rêu, tảo trong hệ thống sơn Epoxy chống hà để bảo vệ cho tàu, thuyền (vỏ sắt, vỏ gỗ) và các kết cấu sắt thép thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước biển.

Sơn chống hà thường được sử dụng để thi công sơn trên các đấy tàu biển, tàu sông, nhằm giúp tăng độ bền, hạn chế bị rỉ sét, hạn chế bị hà bám vào làm han rỉ và hòng con tàu. Con hà biển là một mối đen dạo rất lớn đối với những con tàu, nếu tàu bị hà bám vào sẽ làm giảm tốc độ, và đặc biệt là gây ăn mòn và rỉ sét làm hỏng tàu thuyền. Do đó việc thi công sơn chống hà rất quan trọng.

Các Dòng Sản Phẩm Sơn Chống Hà Mà Công Ty Hợp Thành Phát Cung Cấp Trên Thị Trường
Việc thi công sơn chống hà là một phương pháp hiệu quả tối ưu thường được sử dụng nhiều nhất cho các chủ tàu, thi công sơn chống hà sẽ giúp hạn chế việc hà bám vào tàu và giúp hạn chế sự ăn mòn , tăng thời gian bảo vệ tàu thuyền, tăng tuổi thọ cho các đáy tàu. Các dòng sơn chống hà tốt nhất mà công ty Hợp Thành Phát phân phối trên thị trường.

Sơn chống hà Hải Âu được sản xuất trên cơ sở dầu nhựa thực vật biến tính vinyl,  độc tố chống hà và các phụ gia, có khả năng chống hà tốt, đựợc sử dụng là lớp phủ cuối cùng trong hệ thống bảo vệ cho tàu biển, làm lớp sơn chống hà cho phần dưới mớn nước của tàu.

Sơn chống hà Sơn Jotun Seaforce 30: là loại sơn chống hà có thời gian bảo vệ lên tới 36 tháng cho hông tàu, và 60 tháng cho đấy tàu.  
Sơn chống hà Sơn Jotun Seaforce 60 : tự mài mòn thủy phân có hàm lượng chất rắn cao thời gian bảo vệ lên tới 36 tháng cho hông tàu, và 60 tháng cho đấy tàu.  


Ngoài ra công ty Hợp Thành Phát còn cung cấp nhiều dòng sơn hỗ trợ cho việc thi công sơn chống hà cho tàu biển, đầy tư như: sơn cao su clo hóa, sơn epoxy, sơn chống rỉ epoxy,… Qúy khách có nhu cầu thi công sơn chống hà hãy liên hệ với công ty Hợp Thành Phát – 0918 681 626 Nhân viên tư vấn bán hàng để được tư vấn tốt nhất

UY TÍN _ CHẤT LƯỢNG _ GIÁ CẠNH TRANH

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với:
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top