0 nhận xét

CHÚNG TÔI LÀ NHÀ PHÂN PHỐI SƠN KCC GIÁ RẺ ĐÁNG TIN CẬY ĐỂ KHÁCH ĐẶT NIỀM TIN VÀO

DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN KCC GIÁ RẺ
 UY TÍN SỐ 1 HIỆN NAY

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát rất tự hào là nhà phân phối sơn kcc giá rẻ, là đại lý cấp 1 của hãng sơn KCC với phương châm lấy chữ “Tín” đặt lên hàng đầu. Sự thành công của khách hàng chính là sự thành công lớn nhất tại Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chúng tôi.
Sơn KCC đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu người sử dụng

Sơn KCC với nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn so với các dòng sơn thông dụng khác
Sơn KCC được biết đến với nhiều dòng sơn như sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt…Với nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sơn khác.
  • Độ bám dính cao
  • Bền màu theo thời gian, chịu được thời tiết, khí hậu  khắc nghiệt…
  • Màng sơn bóng dễ lau chùi, không ngại vết bẩn, chống rong rêu, nấm mốc…
  • Màu sắc đa dạng, khách hàng có thể lựa chọn màu thoải mái theo phong thủy, phong tục tập quán, vùng miền hoặc theo sở thích của từng hộ gia đình, công trình, dự án…
  • Thêm 1 ưu điểm mà không thể không nhắc đến đó là sơn KCC có quy trình thi công vô cùng đơn giản không cần quá nhiều thời gian cũng như sự đầu tư về tiền bạc. Với 1 loại sơn tinh tế như thế chắc chắn sẽ chiếm được sự tín dụng của người sử dụng…

Hợp Thành Phát phân phối sơn KCC giá rẻ bất ngờ
Đến với Doanh Nghiệp phân phối sơn KCC mọi thắc mắc, tâm tư của Quý khách hàng sẽ được giải đáp bởi đội ngũ nhân viên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nghiệp vụ vững vàng, tuổi trẻ  với tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết, nhiệt tình … không ngại việc, không ngại khó giải đáp tất cả những gì quý khách hàng cần chúng tôi hỗ trợ.

Doanh nghiệp phân phối sơn KCC Hợp Thành Phát chúng tôi không những tư vấn tốt mà còn là nhà cung cấp sơn KCC giá rẻ cạnh tranh trên thị trường hiện nay và đây chính là ưu điểm của Công Ty Hợp Thành Phát, Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ không còn lo ngại nỗi lo về giá.  Công Ty chúng tôi hỗ trợ giao hàng miễn phí tại Thành Phố Hồ Chí Minh, giao hàng nhanh chóng, hàng hóa được giao cẩn thận bởi đội xe vận chuyển chuyên nghiệp tại Hợp Thành Phát.

Thông tin liên hệ với chúng tôi, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu về sơn KCC giá rẻ , chất lượng , chống hàng giả thì còn ngần ngại gì hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi qua hot line 091.868.1635  hoặc 1900.6716 – 207 để gặp Bích Thuận thuộc phòng kinh doanh, chúng tôi cam kết sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chúng tôi không chỉ phân phối riêng dòng sơn KCC mà còn rất nhiều những dòng sơn có thương hiệu trên thị trường rất nhiều năm qua đã và đang vươn mình theo thị hiếu của khách hàng như: Sơn Jotun, Sơn Dulux, Sơn Cadin, Vina, Hải Âu, APT, Kansai, Nanpao, Rainbow, Boss, Spring, Maxilite, Seamaster, Galant, Nippon, Mykolor, …

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng, lấy hàng trực tiếp từ nhà máy, có nguồn gốc giấy tờ chứng chỉ xuất xưởng , xuất xứ rõ ràng… tuyệt đối không  cung cấp hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng kém chất lượng ảnh hưởng đến uy tín Công Ty.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT – DOANH NGHIỆP PHÂN PHỐI SƠN KCC GIÁ RẺ SÓ 1 HIỆN NAY
Vui lòng liên hệ với :
Lữ Thị Bích Thuận
Phòng  Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Email: bichthuan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top