0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT BÁN SƠN CHÓNG NÓNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

SƠN CHỐNG NÓNG CHẤT LƯỢNG GIÁ RẺ

Giải pháp nào để giúp bạn chống nóng vào những ngày oi bức của mùa hè này .Bạn đang đau đầu với việc khí hậu Việt Nam hiện nay ngày càng thay đổi mùa hè trở nên nóng bức khó chịu, nhiệt độ ngoài trời lên đến 40 độ C, vì vậy cần phải tìm giải pháp hữu ích đỡ tốn kém cho gia đình của bạn. Cho nên dùng sơn chống nóng chính là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho những ngôi nhà vào mùa hè. Bạn vẫn đang phân vân và băn khoăn khi chưa chọn được loại sơn chống nóng phù hợp. Hãy đến với Hợp Thành Phát chúng tôi tự hào là đại lý phân phối sơn chống nóng chất lượng uy tín giá cả phải chăng.

CẤU TẠO CỦA SƠN CHỐNG NÓNG HIỆN NAY
Đặc biệt, Sơn chống nóng có khả năng liên kết với các chất phụ gia phản quang khác có cấu trúc tinh thể xếp lớp, tạo nên lớp chân không ngăn cản hiện tượng truyền nhiệt, bức xạ nhiệt và phản xạ ánh sáng, tạo thành một thể đồng nhất.

Sơn chống nóng có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 75 độ C .

Ở các nhà xưởng, nhà kho, khu chế xuất,máy móc hoạt động liên tục gây hiện tượng tỏa nhiệt lớn làm cho nhiệt độ nhà xưởng tăng cao. Chính vì vậy người ta đã sử dụng sơn chống nóng để giảm nhiệt độ nhà xưởng 10 – 25 độ, vừa để đảm bảo máy móc hoạt động tốt ở nhiệt độ ổn định, lại đảm bảo được sức khỏe tốt cho công nhân trong nhà máy.

TÁC DỤNG CỦA SƠN CHỐNG NÓNG ĐẾN NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Sơn chống nóng có tác dụng như một film cách nhiệt, ngăn cản truyền nhiệt và phản xạ ánh sáng, tạo thành thể đồng nhất bắm chặt lên bề mặt các kết cấu như mái tôn, mái ngói, sàn sân thượng, gỗ, tường ngăn, bê tông tại các, ngôi nhà gia đình, trường học, nhà máy, xí nghiệp… làm giảm nhiệt độ trong phòng.

-  Chống rêu mốc, không gây rỉ và mục tôn, tăng độ bền cho mái, giảm âm thanh trên mái tôn khi trời mưa to. Giúp tiết kiệm điện năng làm mát, giảm chi phí, tăng tuổi thọ cho các thiết bị, máy móc vật liệu lưu kho (hóa chất, thực phẩm).

-  Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

NHỮNG LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SƠN CHỐNG NÓNG
Lưu ý khi sơn Sơn chống nóng dòng Cadin :
Đối với bề mặt tôn, sắt thép: Vệ sinh sạch các bụi bẩn, dầu mỡ, tạp chất. Nếu tôn cũ vệ sinh sạch cá rỉ sét sau đó phun một lớp chống rỉ lên bề mặt trước khi thi công chống nóng. 

Đối với bề mặt bê tông, vữa trát: Vệ sinh sạch các bề mặt, dặm vá Matic để làm phẳng bề mặt trước khi thi công sơn chống nóng.

Khi thi công cần sử dụng các thiết bị cầm tay hoặc máy khuấy, khuấy đều trước khi sơn. Pha thêm 5-10% nước và khuấy đều trước khi sơn( hạn chế pha để đảm bảo độ dày màng sơn). Sử dụng súng phun, cọ, ru lo tiến hành thi công đều đặn lêm bề mặt.

Sau một thời gian (3-4 năm) hiệu quả chống nóng giảm thì có thể sơn thêm 01 lớp nữa để bổ sung tính chống nóng. Sử dụng hết sơn khi đã pha nước. Sử dụng súng phun, cọ, ru lo tiến hành thi công đều đặn lêm bề mặt. Pha thêm 5-10% nước và khuấy đều trước khi sơn( hạn chế pha để đảm bảo độ dày màng sơn).


ĐẠI LÝ SƠN CHỐNG NÓNG CHÍNH HÃNG CHẤT LƯỢNG UY TÍN
Chúng tôi hiện đang phân phối và sản xuất các mặt hàng dòng sơn chống nóng cao cấp chính hãng của các thương hiệu uy tín và chất lượng nhất hiện nay, đã được nhiều người tin dùng và sử dụng với giá cả hợp lý. Các hãng sơn chống nóng cao cấp đang được ưa chuộng hiện nay và được nhiều người sử dụng nhất ở Việt Nam hiện nay là : Kova, Cadin,… và dưới đây sẽ là một số thông tin về các loại sơn chống nóng của các hãng bạn cần biết. Để có thể chọn cho mình một dòng sơn phù hợp thì còn chần trừ gì mà hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Email: honghanh@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top