0 nhận xét

HỢP THÀNH PHÁT CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KOVA

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KOVA KL5 CHO BỆNH VIỆN.


Công Ty HỢP THÀNH PHÁT chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Epoxy kháng khuẩn của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước như: sơn Epoxy kháng khuẩn Cadin, Sơn Epoxy kháng khuẩn Kova, …
Sơn Epoxy KL5 kháng khuẩn Kova là dòng sơn Epoxy hệ nước 2 thành phần, Sơn Epoxy kháng khuẩn KL5 gồmchất tạo màng hệ Epoxy biến tính Alkysiloxane, Titan Oxit và các chất phụ gia hoạt tính và các chất bổ trợ.


NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KOVA KL5:
Sơn Epoxy kháng khuẩn Kova KL5 có bề mặt màng sơn cứng, bóng, sơn luôn tạo cảm giác sạch sẽ và mới lâu, Sơn Epoxy Kova kháng khuẩn KL5 có bề mặt màng sơn chịu chùi rửa, chịu nước tuyệt hảo.

Epoxy kháng khuẩn Kl5 của Kova có khả năng chống thấm và chịu áp lực ngược nhẹ.
Sơn có khả năng bền với hóa chất nhẹ.

Sơn Kova KL5- Sơn Epoxy kháng khuẩn sàn có khả năng chịu tải trọng, va đập  và mài mòn tốt.
Đặc biệt sơn Epoy kháng khuẩn kova KL5  là sản phảm sơn không cháy, không đọc hại, sơn epoxy kháng khuẩn Kl5 không chứa chì thủy ngân và các hóa chất độc hại khác.

Sơn kháng khuẩn Kova KL5 là sơn có hàm lượng hữu cơ bay hơi VOC cực kỳ thấp, 5.7 g/l thấp hơn rất nhiều gần 10 lần so với mức cho phép.

Sơn Kova kháng khuẩn KL5 được chứng nhận bới tổ chức TUV SUD Singapore.

Sơn Kova kháng khuẩn Kl5 sàn có khả năng diệt khuẩn: Sơn Kova kháng khuẩn được kiểm nghiệm tại Việt Nam và Singapore về khả năng diệt khuẩn bề mặt.

ỨNG DỤNG CỦA SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KOVA KL5
Sơn Epoxy kháng khuẩn Kova với nhiều ưu điêm vượt trội, sơn đạt được những yêu cầu khắt khe về chất lượng của nhiều công trình đòi hỏi cao như: Bệnh viện, trường học, các nhà máy chế biến thực phẩm, xưởng chế biến dược phẩm, mỹ phẩm….

Sơn Epoxy kháng khuẩn Kova KL5 có thể sử dụng được trên rất nhiều bề mặt như:
Sơn có thể thi công trên bề mặt bê tông, xi măng: Sơn Epoxy kháng khuẩn Kiva có thể thi công tường, sàn, hành lang, đặc biệt sơn được nghiên cứu để có thể thi công được trong phòng mổ, phòng chụp X Quang, phòng vô trùng, các bể nước chứa nước sinh hoạt….

Sơn Epoxy kháng khuẩn KL5 có thể thi công trên kim loại, các đường ống dẫn nước,…
Sơn có thể thi công trên bề mặt gỗ: Các khung cửa sổ, cửa ra vò, bàn ghế công cộng, tay vịn cầu thang….

MUA SƠN EPOXY KHÁNG KHUẨN KL5 KOVA Ở ĐÂU?
Công ty CPĐT HỢP THÀNH PHÁT chuyên cung cấp các sản phẩm sơn Kova chính hãng nhà máy. 

Công ty cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng nhận theo quy định của nhà máy như: Giấy chứng chỉ xuất xưởng, giáy chứng chỉ chất lượng, COCQ,….

Công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối sơn của nhiều hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước, công ty cam kết mang đến sự phục vụ tận tình nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email: nguyenha@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top