0 nhận xét

SƠN LÓT CHỐNG KIỀM ĐÓNG VAI TRÒ THẾ NÀO VÀ MANG LẠI HIỆU QUẢ RA SAO

ĐẠI LÝ SƠN LÓT CHỐNG KIỀM CHẤT LƯỢNG TỐT, GIÁ CỰC RẺ

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ SƠN LÓT CHỐNG KIỀM HIỆN NAY.
Theo xu thế hiện nay, tất cả các loại sơn có mặt trên thị trường đều cho ra đời sản phẩm sơn lót chống kiềm với tính năng bổ trợ 1 lớp chống thấm cho bề mặt tường và hỗ trợ tối đa cho lớp sơn phủ kế tiếp.

Vì thế các hãng sơn luôn cải thiện và nâng cao chất lượng sơn đến mức hoàn hảo và tối đa, để cung cấp ra thị trường sản phẩm sơn lót chống kiềm kiềm được Khách hàng tin tưởng sử dụng.
Sơn lót chống kiềm là lựa chọn tuyệt vời cho mọi công trình, với nhiều chủng loại tương ứng với từng giá cả tạo điều kiện thuận lợi và thích hợp cho từng công trình cũng về cấu trúc ngôi nhà cũng như chi phí.

Sơn lót chống kiềm dùng lót trực tiếp trên bề mặt tường sau khi đã dùng bột trét với nhiều tính năng ưu viêt vượt trội như: độ bám dính tốt, chống thấm – chống nấm mốc – tăng cường độ bám dính cho lớp sơn phủ (sơn kế tiếp). Sơn lót chống kiềm đóng vai trò không thể thiếu cho các công trình bền vững và tiết kiệm chi phí, mang lại hiệu quả cao. Có 2 loại sơn lót chống kiềm:

Sơn lót chống kiềm ngoại thất được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Acrylic đặc biệt có khả năng kháng kiềm. Có tính năng hạn chế các tác động của chất kiềm trên bề mặt tường, giúp cho lớp sơn phủ tăng độ bám dính, đều màu, tăng độ bền. Sơn có màu trắng xanh giúp phân biệt với bột trét và sơn lót một cách dễ dàng. Thích hợp để lót các  bề mặt tường mới ngoại và nội thất.

Sơn lót chống kiềm nội thất là loại sơn lót có khả năng kháng kiềm hóa trên bề mặt tường, đồng thời làm tăng độ bám dính, tăng độ bền màu cho lớp sơn hoàn thiện, ít hao sơn phủ, dễ thi công sơn phủ. Loại sơn này thích hợp cho bề mặt tường mới nội thất.

CÁC HÃNG SƠN CHUYÊN CUNG CẤP SƠN LÓT EPOXY
Đại lý sơn nước chính hãng – Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn lót chống kiềm của các hãng như: sơn lót chống kiềm Expo, sơn lót chống kiềm Boss, sơn lót chống kiềm Mykolor, sơn lót chống kiềm Spring, sơn lót chống kiềm Tison, sơn lót chống kiềm Seamaster, sơn lót chống kiềm Jotun, sơn lót chống kiềm Joton, sơn lót chống kiềm Cadin, sơn lót chống kiềm Kova, sơn lót chống kiềm Nippon, sơn lót chống kiềm Dulux, sơn lót chống kiềm Maxilite, sơn lót chống kiềm Rainbow, sơn lót chống kiềm Terraco, sơn lót chống kiềm Donasa, sơn lót chống kiềm Nero, sơn lót chống kiềm Orient, sơn lót chống kiềm Toa, sơn lót chống kiềm gallant…

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện sơn lót chống kiềm giả kém chất lượng. Chính vì vậy, Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.

Chúng tôi cam kết: đại lý sơn lót chống kiềm – Hợp Thành Phát bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình và luôn tư vấn miễn phí

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top