0 nhận xét

VUI LÒNG LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC NHẬN BẢNG BÁO GIÁ SƠN LÓT MỚI NHẤT

BẢNG BÁO GIÁ SƠN LÓT EPOXY – SƠN NƯỚC  RẺ NHẤT NĂM 2017 HIỆN NAY

Sơn là dòng sản phẩm đã từ lâu là nhu cầu của bất cứ công trình nhà dân dụng, công trình nhà xưởng, công trình giao thông, …hay các công trình xuống cấp, sơn là sản phẩm cần thiết mà không có vật liệu khác thay thế được.

Và khi sơn lên bất cứ công trình nào, để luôn đảm bảo chất lượng thì lớp Sơn lót rất quan trọng, Sơn lót có nhiều tính năng ưu việt vượt trội

Đối với sơn nước dùng để sử dụng sơn nhà cửa, sơn cho tường thì sơn lót có khả năng kháng kiềm hóa trên bề mặt tường, giúp lớp phủ tăng độ bám dính cao, đều màu, tăng độ bền

Sử dụng sơn lót trên các bề mặt bê tông tại các xưởng cơ khí, hóa chất, bệnh viện, trường học, các công trình sắt thép, các công trình phục vụ giao thông vận tải, các công trình đường hầm, tàu cao tốc thì sử dụng sơn lót Epoxy tăng khả năng bảo vệ, chống ăn mòn, chống hóa chất cho lớp sơn phủ, thích hợp cho nhiều hệ sơn phủ như hệ Alkyd, PU, 2K, Epoxy với loại sơn lót này.

Sơn có màu sắt trong suốt đối với sơn cho bề mặt bê tông, màu đỏ và màu xám đối với bề mặt sắt thép, kim loại, khi sử dụng loại sơn lót này cần sử dụng dung môi pha sơn với tỷ lệ 5% - 10%.

Và hiện nay sơn lót trên thị trường có rất nhiều hãng sơn, nhiều giá thành khác nhau thì đến với Hợp Thành Phát khách hàng nhận được Bảng Báo giá sơn lót giá rẻ nhất, nhiều dòng sản phẩm sơn lót để lựa chọn phù hợp cho công trình.

Quý khách có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh nhận bảng báo giá sơn lót qua email hoặc qua các phương tiện khác thuận tiện cho quý khách.

ĐOÀN THỊ TƯ
Giám sát Kinh doanh
Di động: 0918.68.16.22
Hotline : 19006716 (máy lẻ 204)
Sky:sieuthison_tu.dt


  







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top