0 nhận xét

MỘT SỐ DÒNG SẢN PHẨM HỢP THÀNH PHÁT CUNG CẤP TRÊN THỊ TRƯỜNG

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN KCC GIÁ RẺ NHẤT TPHCM


Nhà phân phối sơn Kcc giá rẻ - công ty chúng tôi cung cấp tất cả các dòng sơn KCC trên thị trường với giá cạnh tranh nhất.

Sơn KCC là dòng sản phẩm sơn được xuất xứ từ Hàn quốc và có trụ sở chính đạt tại Hàn Quốc và có nhà máy sản xuất sơn tại Việt Nam.

Sản phẩm sơn KCC rất phong phú và đang dạng từ các dòng sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn container, sơn trang trí và sơn sàn, sơn bể nước thải,..
Sơn KCC giá rẻ - được sử dụng cho nhiều công trình lớn tại các nhà máy thép, kcn nhơn trạch, công ty sam sung,..

Công ty chúng tôi hân hạnh là đại lý cấp 1 cung các dòng sơn KCC giá tốt nhất trên thị trường, công ty chúng tôi cung cấp hàng trên toàn quốc từ Bắc vào Nam,.. hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Một số dòng sản phẩm sơn KCC mà công ty Hợp Thành Phát cung cấp trên thị trường:

Công ty chúng tôi là Nhà phân phối sơn KCC giá rẻ cung cấp tất cả các dòng sơn KCC trên thị trường, công ty chúng tôi cung cấp các dòng sơn KCC như:
- Sơn KCC cho sàn bê tông: Sơn Lót Epoxy KCC, sơn phủ epoxy KCC, sơn epoxy KCC tự san phẳng, sơn epoxy KCC chống axit, sơn epoxy KCc gốc nước, sơn epoxy kcc chống tĩnh điện,..
- Sơn Epoxy KCC cho hồ nước thải – nước sinh hoạt: sơn phủ epoxy KCC cho hồ xứ lý nước thải EH2351, sơn lót epoxy KCC cho hồ nước sinh hoạt EP1775, sơn phủ epoxy KCC cho hồ nước sinh hoạt ET5775, …
- Sơn dầu KCC, sơn chống rỉ KCC, sơn lót kẽm KCC, sơn epoxy kháng hóa chất, sơn chống cháy KCC, sơn chịu nhiệt KCC, …


Đặc điểm một số dòng sơn KCC được sử dụng nhiều nhất:
Sơn epoxy KCC chống axit là loại sơn tự san phẳng có khả năng chống hóa chất và axit cao. Nó chuyên dùng để chống hóa chất và axit với độ bề cao, chịu tác động và chống mài mòn.

Sơn epoxy KCC cho hồ nước sinh hoạt là loại sơn 2 thành phần, làm giảm sự ăn mòn bê tông và chất ô nhiễm bên trong hồ chứa nước xi măng, dùng cho bể chứa thực phẩm hoặc hố nước sạch mà không gậy độc hại.

Ngoài ra chúng tôi cung cấp nhiều dòng sơn nổi tiếng từ sơn nước, bột trét đến các dòng sơn đặc biệt như sơn công nghiệp, sơn giao thông, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt của các hãng sơn ; sơn Rianbow, sơn Kcc, sơn seamaster, sơn Terraco, sơn Expo, Sơn CADIN,…

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu từng dòng sản phẩm sẽ tư vấn hỗ trợ cho khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động: 0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong

UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top