One nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR UY TÍN SỐ 1 HIỆN NAY TẠI TPHCM

CẦN TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR UY TÍN NHẤT HIỆN NAY
Sơn Mykolor là một trong 4 dòng sơn nổi tiếng của nhà sản xuất 4Oranges nổi tiếng đến từ Châu Âu với chất lượng cao được tin dùng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Chính vì là dòng sơn nổi tiếng, được ưa chuộng hiện nay nên để tìm nhà phân phối của hãng sơn Mykolor hiện nay khá dễ dàng đặc biệt là ở các thành phố lớn.

Sơn Mykolor tại nhà phân phối thường được cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm, nổi bật là dòng sơn nước Mykolor chuyên sử dụng để trang trí cho bề mặt tường nội thất và ngoại thất với màu sắc sơn đẹp, phong phú cùng độ bền cao giúp bảo vệ tường nhà tối ưu, tăng tính thẫm mỹ cho công trình.

Nhà phân phối sơn Mykolor cung cấp những dòng sản phẩm nào?
Bột trét Mykolor
Bột trét Mykolor là loại bột mịn chuyên dùng để trám trét và làm phẳng bề mặt tường bê tông trước khi sử dụng các loại sơn lót và sơn phủ hoàn thiện. Bột trét Mykolor có thể sử dụng cho tường nội thất và ngoại thất đều được, ngoài ra bột trét còn có tính năng chống thấm bảo vệ bề mặt tường nhà.


Sơn lót kháng kiềm Mykolor
Sơn lót kháng kiềm Mykolor là dạng sơn lót kết nối trung gian giữa bề mặt vật liệu và lớp sơn phủ hoàn thiện, bên cạnh đó sơn lót còn có tính năng kháng kiềm giúp bảo vệ bề mặt sơn phủ trước sự kiềm hóa trong xi măng và làm giảm hao sơn phủ hơn. Sơn lót kháng kiềm được phân loại ngoài trời và trong nhà để sử dụng phù hợp với từng yêu cầu bề mặt, ngoài ra còn có loại sơn lót đa năng sử dụng được cho cả tường trong nhà và ngoài trời.

Sơn chống thấm Mykolor
Chống thấm là bước rất quan trọng trong thi công sơn, đặc biệt là đối với những mảng tường ngoài trời thường xuyên chịu sự tác động của mưa, nắng,….hiện tượng thấm dột rất dễ xảy ra vì vậy cần sử dụng sơn chống thấm để xử lý mang lại độ bền cao cho công trình và vẻ đẹp theo thời gian.

Sơn nước Mykolor phủ hoàn thiện
Sơn nước phủ Mykolor tại nhà phân phối sơn Mykolor chính hãng với nhiều màu sắc sơn đẹp, tươi mới giúp bảo vệ bề mặt tường và mang lại tính thẫm mỹ cao. Sơn nước Mykolor có nhiều dòng sản phẩm, mỗi sản phẩm có những tính năng khác nhau phù hợp với việc sử dụng cho điều kiện ngoài trời hay trong nhà. Màng sơn hoàn thiện có bề mặt bóng, mờ khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm sơn sử dụng cho cong trình. Sơn nước Mykolor có nhiều tính năng vượt trội, màng sơn mịn, độ phủ cao,…rất thích hợp với điều kiện khí hậu ở nước ta.

Nhà phân phối sơn Mykolor hiện nay có rất nhiều nhưng cần tìm nhà phân phối uy tín cung cấp sơn chính hãng từ nhà máy sơn Mykolor để mang lại hiệu quả cao nhất cho công trình. Liên hệ nhà cung cấp sơn Hợp Thành Phát chúng tôi để tìm hiểu thêm về sản phẩm và đặt hàng nhanh nhất.

Võ Thị Hồng Châu
Chức vụ: Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau




1 nhận xét:

  1. Chào Quý công ty, có thể cho mình xin giá cho đại lý nha, bên mình : phân phối sơn. Gửi qua email giúp mình nha: nguyenbinhcompany.ltd@gmail.com

    Trả lờiXóa

 
Toggle Footer
Top