0 nhận xét

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG SƠN LÓT CHO BỀ MẶT TƯỜNG CỦA NGÔI NHÀ BẠN???

ĐẠI LÝ CHUYÊN BÁN SƠN LÓT CHO TƯỜNG NHÀ TỐT NHẤT NĂM 2017
Công Ty Cổ Phần đầu tư Hợp Thành Phát – Đại lý chính thức của hơn 30 hãng sơn nước trên thị trường Việt Nam hiện nay. Chuyên bán các dòng sơn lót cao cấp, chất lượng cho bề mặt tường nội thất và ngoại thất cho gia đình bạn. Mang đến vẻ đẹp hoàn thiện và mới mẻ nhất cho gia đình bạn.

SƠN LÓT CHO TƯỜNG NHÀ LÀ GÌ?
Sơn lót cho tường nhà là dòng sơn lót có những công tính và những tính năng đặc biệt riêng biệt dành cho các bề mặt tường nội thất và ngoại thất. Sơn lót rất cần thiết và đặc biệt đa dạng, có khả năng sử dụng được cho cả bề mặt tường cũ và tường mới, nhằm mang đến tính năng thẩm mỹ cao và bảo vệ hiệu quả bề mặt tường cho ngôi nhà bạn một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

TẠI SAO PHẢI SỬ DỤNG SƠN LÓT CHO BỀ MẶT TƯỜNG CỦA NGÔI NHÀ BẠN???
Sơn lót tạo lớp kết dính giữa lớp bột trét và lớp sơn phủ bên ngoài.
- Có khả năng chống kiềm hóa ra từ xi măng, hoặc vôi giúp quá trình sử dụng bề mặt không bị vàng ố, đóng rong rêu.
- Sơn lót ngoài trời giúp tăng khả năng chống thấm cho bề mặt tường khi gặp thời tiết khắc nghiệt bên ngoài
- Bề mặt tường khi sử dụng sơn lót , giúp cho quá trình thi công sơn phủ được tiết kiệm, giảm thiểu chi phí cho công trình.
- Khi sử dụng sơn lót nhằm tạo giúp bề mặt có chất tạo độ bóng, mang đến màng sơn của lớp sơn phủ được bóng sáng và đầy sự hấp dẫn.
- Những dòng sơn lót trên thị trường hiện nay, có thêm nhiều tính năng đặc biệt nổi trội ngăn chặn những vết bẩn và khả năng chống rong rêu, nấm mốc cao.

NHỮNG DÒNG SƠN LÓT CHO TƯỜNG CỦA CÁC HÃNG SƠN NỔI BẬT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát – Đại lý chuyên phân phối các dòng sơn lót cho tường trong nhà và ngoài trời của các hãng sơn nổi tiếng năm 2017 hiện nay.

+SƠN LÓT TOA : toa supershield super sealer, toa nanoshield primer, toa nanoclean sealer, toa 4 seasons alkali sealer, toa supertech pro alkali sealer.

+SƠN LÓT JOTUN: sơn jotun ultra primer, sơn jotun jotashield primer, sơn jotun sơn jotun majestic primer, essence, sơn jotun jotasealer 03.

+SƠN LÓT SPEC: sơn spec damp sealer, sơn spec solvent primer, sơn spec alkali lock, sơn spec nano primer, sơn spec alkali primer for int.

+SƠN LÓT NIPPON: sơn lót nippon weathergard wall sealer, sơn lót nippon hitex 5180 wall sealer.

+SƠN LÓT DULUX: sơn lót ici trong nhà, sơn lót dulux weathershield ngoài trời, lót maxilite ngoài trời, sơn lót trong nhà maxilite.

Công ty chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng sơn lót cho bề mặt tường cho ngôi nhà bạn chất lượng nhất, hàng hóa đảm bảo chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy, giá cả cạnh tranh đảm bảo độ kinh tế cho các công trình hiện nay. Đến với chúng tôi bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn kĩ thuật và báo giá một cách chi tiết nhất cho từng dòng sản phẩm , phù hợp những tính năng đặc biệt của ngôi nhà bạn mà bạn muốn hướng đến.

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918.681.619   
Hotline : 19006716 (máy lẻ 211)



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top