0 nhận xét

BÁO GIÁ BỘT TRÉT TƯỜNG_CÔNG DỤNG CỦA BỘT TRÉT TƯỜNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH.

BÁO GIÁ BỘT TRÉT TỐT NHẤT CHO CÁC DỰ ÁN TẠI HỒ CHÍ MINH

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chuyên cung cấp hơn 30 dòng sơn bột trét cao cấp, nổi tiếng trên thị trường cho các dự án, cũng như công trình lớn tại khu vực Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận. Tự hào là một trong những công ty cung cấp bột trét có uy tín nhất hiện nay, chúng tôi xin gởi đến quý khách hàng báo giá bột trét của từng hãng để quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những dòng bột trét phù hợp nhất với giá cả cạnh tranh, chất lượng hàng hóa đảm bảo tốt nhất cho các công trình.

BỘT TRÉT TƯỜNG LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA BỘT TRÉT TƯỜNG CHO CÁC CÔNG TRÌNH.

-Bột trét tường là một trong những vật liệu xây dựng chuyên sử dụng cho các bề mặt vữa, bê tông để tạo nên độ phẳng của tường, giúp láng mịn bề mặt, làm tăng độ kết dính của lớp sơn lót với lớp sơn phủ, tăng tính thẩm mỹ khi hoàn thiện, giúp các công trình có vẻ đẹp đầy hoàn hảo nhất.

-Bột trét tường là một dạng vữa thường có màu trắng đục thường được pha trộn với nước để tạo thành một dạng vữa để trét trực tiếp là tường.

-Công dụng của bột trét tường sử dụng cho các công trình:
+  Tạo bề mặt nhẵn mịn, tăng tính thẩm mỹ khi hoàn thiện
+ Tăng độ bám dính kết cấu.

NHỮNG DÒNG BỘT TRÉT TƯỜNG CAO CẤP HIỆN NAY.

-Hiện nay, có rất nhiều hãng bột trét cao cấp trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất sử dụng hiệu quả cho các công trình, dự án

-Công ty Cổ Phần Đầu Tư Hợp Thành Phát chuyên cung cáp các hãng bột trét nổi tiếng trên thị trường như:
+Bột trét Cadin
+Bột trét Vina
+Bột trét Kova
+Bột trét Jotun
+Bột trét Joton
+Bột trét Seamaster
+Bột trét Tison
+Bột trét Expo
+Bột trét Spec
+Bột trét Boss + Spring

-Trên thị trường hiện nay có hai dòng sơn bột trét tường: bột trét tường trong nhà và bột trét tường ngoài trời

HỢP THÀNH PHÁT – CUNG CẤP BÁO GIÁ BỘT TRÉT GIÁ RẺ CHO CÁC DỰ ÁN LỚN
Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp và phân phối cho các hãng bột trét, sơn nước, sơn dầu của các hãng sơn nổi tiếng cao cấp trên thị trường. Hợp Thành Phát chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị cung cấp sơn, bột trét đạt chứng lượng tốt nhất cho các dự án lớn , nhỏ tại Hồ Chí Minh.

Và chúng tôi báo giá bột trét chính hãng rẻ nhất, chất lượng cho các dự án, công trình lớn nhỏ trên toàn quốc thông qua hệ thống website để được tham khảo một cách chi tiết nhất cho các công trình.
-Ngoài ra chúng tôi còn nhận thi công các dự án công trình: thi công sơn nước, thi công sơn giao thông, thi công sơn sân thể thao, thi công sân tennis, thi công sơn chống thấm…

NGUYỄN THỊ THÚY HẰNG
Di động: 0918.681.619   
HOTLINE: 19006716  (máy lẻ 211)
Skype: thuyhangsieuthison
Email: thuyhang@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top