0 nhận xét

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN LÓT TỐT NHẤT, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ

TÌM HIỂU VỀ SƠN LÓT CỦA CÁC HÃNG SƠN TRÊN THỊ TRƯỜNG.

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC SƠN LÓT HIỆN NAY.
Hiện nay, trong lĩnh vực ngành sơn đa phần phát triển hệ sơn phủ đều kèm theo lớp sơn lót để tăng tính năng tối đa cho sơn từ sơn nước đến sơn dầu, sơn epoxy, sơn chịu nhiệt, sơn giao thông, sơn công nghiệp..v.v.

Lớp sơn lót đóng vai trò quan trọng không kém gì sơn phủ, vì là lớp sơn trực tiếp tiếp xúc với bề mặt vật liệu như tường – sắt thép – nền bê tông – nhựa…v.v.. có tính năng liên kết vật liệu với sơn phủ, tăng độ bám sơn phủ và kéo dài tuổi thọ cho vật liệu.

TÍNH NĂNG TỐI ƯU CỦA SƠN LÓT.
Hầu hết các hãng sơn đều cung cấp sơn lót để tăng tính năng tối đa cho lớp sơn phủ như:
  • Sơn lót cho sơn dầu: còn gọi là sơn chống rỉ có tác dụng chống oxy hóa cho kim loại, tăng độ bám dính tốt với sơn phủ là sơn dầu hoặc sơn epoxy.
  • Sơn lót cho sơn nước: là sơn chống kiềm có tác dụng chống thấm, lớp liên kết chặc chẽ giữa bề mặt tường và sơn nước phủ bên ngoài.
  • Sơn lót epoxy:  tính năng tương tự như lớp sơn lót cho sơn dầu nhưng lớp sơn lót này có độ bám chắc tốt hơn thi công được trên bề mặt sắt thép và bê tong, vì có 2 thành phần A & B nên độ cứng cao kéo dài tuổi thọ cho vật liệu.
  • Sơn lót sơn chịu nhiệt và giao thông: cũng đều có tính năng tương tự, có tác dụng tăng độ bám dính trên bề mặt vật liệu và lớp sơn phủ. Giúp tiết kiệm sơn phủ làm giảm chi phí.


LIỆT KÊ CÁC LOẠI SƠN LÓT TRÊN THỊ TRƯỜNG SƠN.
Sơn lót có nhiều loại như: sơn lót cho sơn nước, sơn lót cho sơn dầu (còn gọi là sơn chống rỉ), sơn lót cho sơn epoxy, sơn lót cho sơn chịu nhiệt, sơn lót gốc nước, sơn lót gốc dầu, sơn lót cho gỗ..
Với tính đa dạng về sơn và tính năng cần thiết của một dòng sơn hoàn chỉnh thì lớp sơn lót không thể thiếu cho mọi công trình.

Chính vì vậy đại lý sơn lót chính hãng chuyên cung cấp các loại sơn lót của các hãng sơn như: sơn lót Expo, sơn lót Boss, sơn lót Mykolor, sơn lót Spring, sơn lót Tison, sơn lót Seamaster, sơn lót Jotun, sơn lót Joton, sơn lót Cadin, sơn lót Kova, sơn lót Nippon, sơn lót Dulux, sơn lót Maxilite, sơn lót Rainbow, sơn lót Terraco, sơn lót Donasa, sơn lót Nero, sơn lót Orient, sơn lót Toa, sơn lót gallant, sơn lót Rainbow, sơn lót Nanpao, sơn lót APT, sơn lót KCC, sơn lót Kansai …

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP SƠN LÓT TỐT NHẤT, CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ.
Vì sự đa dạng sơn lót và nhu cầu sử dụng cao nên trên thị trường đã xuất hiện sơn lót giả của các hãng sơn và kém chất lượng, làm giảm uy tín của sơn chính hãng. Chính vì vậy, Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.

Chúng tôi cam kết đại lý sơn lót chính hãng bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Khách hàng đến với đại lý sơn lót chính hãng – Công ty Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp . Khách hàng đến và mua hàng tại Công ty Hợp Thành Phát của chúng tôi để được chăm sóc tốt nhất.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top