0 nhận xét

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR_ĐẶC TÍNH VƯỢT TRỘI CỦA SƠN MYKOLOR

ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI SƠN MYKOLOR UY TÍN GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Nhắc đến sơn trang trí, chúng ta thường liên tưởng đến màu sắc, chống thấm, bảo vệ tường,… sơn Mykolor mang đến diện mạo mới cho ngôi nhà, không chỉ đơn thuần là bảo vệ tường, sơn Mykolor được sản xuất theo quy trình công nghệ mới với hơn 1000 màu sơn mang phong cách hiện đại, mùi vị đa dạng, ngọt ngào, giúp khơi nguồn cảm hứng cho bạn trong công việc cũng như trong cuộc sống. Sơn Mykolor giống như một người bạn tinh thần, gắn kết mọi người lại với nhau, giúp con người có cảm giác thư giãn và không cảm thấy mệt mỏi khi về nhà, góp phần làm đẹp cho cuộc sống thêm phong phú hơn.

Sơn Mykolor- vẻ đẹp bền vững
Khái quát về Sơn Mykolor
Sơn Mykolor là dòng sản phẩm sơn trang trí cao cấp trên thị trường hiện nay, sơn từ lâu đã có thương hiệu và được nhiều đối tượng khách hàng tin tưởng, chất lượng sơn luôn cải tiến hàng ngày và luôn làm hài lòng người tiêu dùng cả về chất lượng cũng như gam màu hiện đại, mang đến một diện mạo mới cho ngôi nhà, có chức năng  bảo vệ tường vượt trội, có khả năng cống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, Mykolor gắn liền với công nghệ mới, những tiện ích mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống hiện đại.


Đặc tính vượt trội của sơn Mykolor
  • Độ che phủ cao, độ bám dính chắt trên bề mặt
  • Kháng kiềm chống nấm mốc, chống thấm nước và các hóa chất khác
  • Chịu được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài, chống tia UV, các bức xạ nhiệt có hại cho sức khỏe con người
  • Màu sắc sơn đa dạng, tươi tắn với hơn 1000 gam màu sơn
  • Mùi vị sinh động với hương socola, hướng dâu, …
  • Lớp màng sơn mịn, bóng sáng, không bám bụi, dễ lau chùi và rửa trôi các vết bẩn bám lên tường
  • Sơn có độ bền màu cao, không bị bong tróc bề mặt, không tạo các vết nứt trên tường

Đại lý phân phối sơn Mykolor – Hợp Thành Phát
Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý bán sơn Mykolor uy tín chất lượng bật nhất trên thị trường hiện nay. Đại lý chúng tôi cung cấp các sản phẩm sơn nội thất, sơn ngoại thất, các sơn lót như sơn lót chống kiềm, sơn lót ánh kim, sơn lót nội ngoại thất và bột trét trong nhà và ngoài trời của dòng sơn Mykolor. Chúng tôi luôn giao hàng đến tận tay khách hàng. Tư vấn cho khách lựa chọn sơn phù hợp với phong thủy, hướng nhà, phù hợp với mệnh của mình. Cam kết giá rẻ uy tín chất lượng.

Ngoài ra, Hợp Thành Phát cung cấp sơn nước của các thương hiệu như: sơn Dulux, sơn Maxilite, sơn Kova, sơn Jotun, sơn Joton, sơn Nero, sơn Cadin, sơn Nippon,…

Xin liên hệ để báo giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype:
hongngat@sieuthison.vn
Email:
hongngat@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top