0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CHỐNG THẤM KOVA CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY

CẦN TÌM ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CHỐNG THẤM KOVA CHẤT LƯỢNG CHO CÔNG TRÌNH
Chống thấm là bước thi công quan trọng trong việc xây dựng các công trình dân dụng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình sau hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Sơn chống thấm có thể sử dụng để chống thấm ở nhiều hạng mục khác nhau của công trình với tính năng phù hợp với từng yêu cầu của hạng mục đó.

Tại đại lý cấp 1 sơn chống thấm với nhiều dòng sản phẩm sơn chống thấm với nhiều đặc điểm khác nhau, sử dụng để chống thấm cho nhiều bề mặt vật liệu khác nhau cho công trình với khả năng chống thấm hiệu quả mang lại sự bảo vệ tối ưu theo thời gian cho công trình. 
                
Các loại sơn chống thấm chất lượng tại đại lý cấp 1 sơn chống thấm hiện nay
- Sơn chống thấm sàn CT-11A
Sơn chống thấm CT11A là dòng chống thấm chuyên sử dụng cho bề mặt sàn, sản phẩm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Sơn chống thấm CT11A sử dụng để chống thấm rất tốt cho những hạng mục như sân thượng, hồ bơi, đường hầm, nền nhà, bờ tường, sê nô, sàn nhà vệ sinh,… và những hạng mục tương tự khác.
Sơn chống thấm CT11A có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao, là sản phẩm lỏng hệ nước, được dùng để chống thấm cho vữa ximăng, bêtông dưới dạng hỗn hợp với ximăng theo tỷ lệ 1:1. Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công chống thấm và sử dụng. 


- Sơn chống thấm Tường CT-11A ĐB
Sơn chống thấm CT11A ĐB là dòng sản phẩm chống thấm chuyên dùng cho tường đứng, ngăn chặn hiện tượng thấm từ ngoài vào, đây là dòng sản phẩm được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan.
Sơn chống thấm CT11A ĐB dùng để chống thấm cực tốt cho tường đối với những vùng có khí hậu khắc nghiệt và công trình yêu cầu độ bền lâu dài, những công trình cao tầng nơi có chi phí tu sửa, làm mới có giá thành rất cao và khó thực hiện.

- Phụ gia bê tông chống thấm CT-11B
Chống thấm CT11B là phụ gia ở dạng lỏng, dùng để trộn vữa ximăng, bêtông . Có tác dụng làm ngăn ngừa sự rạn nứt của ximăng, bêtông đồng thời làm tăng mác bêtông, tăng khả năng bám dính của hồ vữa, làm dẻo hồ nhờ đó làm dễ thi công. 

- Chống thấm đông kết nhanh CT-05
Chống thấm CT05 là hỗn hợp các hợp chất đặc biệt có bản chất ximăng, có khả năng ngăn chặn tức thời dòng nước đang chảy nhờ đặc tính có thể đông kết ngay trong nước. Trám trét các lỗ rò rỉ nước, tạo thành hỗn hợp bêtông mác cao dùng trong việc đổ bê tông bulone chân máy, bệ máy, lan can chịu lực .Có khả năng chịu đựng tốt dưới áp lực nước, tuy nhiên không có tác dụng ngăn nước khi quét mỏng.
Bền cùng vật liệu bêtông, khi đã khô cứng tạo thành một khối đồng nhất với bêtông. 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đại lý cấp 1 sơn chống thấm, Quý khách hãy liên hệ trực tiếp với đại lý cấp 1 sơn chống thấm tại Hợp Thành Phát để sử dụng sản phẩm sơn chống thấm chính hãng, chất lượng hiện nay

Võ Thị Hồng Châu
Giám sát kinh doanh
Di động: 0918 68 16 27
Hotline: 19006716 (số máy lẻ 203)
Skype: sieuthison_chau

Email: hongchau@sieuthison.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top