0 nhận xét

SƠN Á ĐÔNG CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO_ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SƠN Á ĐÔNG

SƠN Á ĐÔNG, KHỞI ĐẦU CHẤT LƯỢNG VIỆT

SỰ RA ĐỜI CỦA MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT
Công ty cổ phần Sơn Á ĐÔNG, tiền thân là công ty sơn Á ĐÔNG được thành lập từ những năm 1970, bước sang năm 2000 công ty nắm bắt xu thế thị trường chuyển cơ cấu sang công Cổ Phần.
Đến nay sơn Á Đông đã trải qua nhiều lần "thay da đổi thịt", mạnh mẽ vươn lên trở thành một trong những thương hiệu sơn uy tín hàng đầu Việt Nam. Hiện sản phẩm sơn Á Đông rất được khách hàng tin dùng với những tính năng vượt trội, chất lượng sản phẩm tốt, đặc biệt là thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết để Sơn Á Đông ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường trong và quốc tế.

Với dãi sản phẩm trải dài nhiều chủng loại, giúp sơn Á ĐÔNG luôn có chổ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt, được rất nhiều nhà thầu lớn tin dùng cho các công trình sản phẩm của mình.


Với phương châm “Khách hàng trước hết - chất lượng toàn diện - cải tiến không ngừng” nên các sản phẩm của Công ty CP sơn Á Đông làm ra rất ổn định về chất lượng và được nhiều khách hàng tin dùng. Những khách hàng truyền thống và thường xuyên của Công ty CP Sơn Á Đông như Xí nghiệp liên doanh VIETSOVPETRO, Công ty Dầu khí Việt Nhật, Tổng Công ty Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực Việt Nam, Công ty Liên doanh Tôn Phương Nam, các nhà máy tôn mạ màu ở một số tỉnh phía Bắc, các Nhà máy Thủy điện Trị An, Thuỷ điện Đa Nhim, Thủy điện Sơn La. 

Công ty còn xuất khẩu sơn sang một nước trong khu vực  Asean. Để tạo thuận lợi cho khách hàng mua sơn sử dụng, sơn Á Đông không ngừng mở rộng mạng lưới phân phối sản phẩm và đại lý bán hàng trên phạm vi toàn quốc.

SƠN Á ĐÔNG CHẤT LƯỢNG TUYỆT HẢO
Việc quá nhiều hãng sơn ngoại có phần lấn lướt thị trường sơn Việt Nam việc đưa ra một sản phẩm mang thương hiệu Việt chất lượng tốt là một sự nỗ lực không hề nhỏ, cũng giống như Bạch Tuyết, Á ĐÔNG luôn chứng tỏ mình với nhiều sản phẩm không thể chối cải về độ hoàn thiện cũng như chất lượng sản phẩm.

Có thế mạnh về các dòng sơn công nghiệp Á ĐÔNG mang đến cho người tiêu sự lựa chọn phong phú, công ty Hợp Thành Phát xin giới thiệu đến quý khách hàng danh sách sơn Á ĐÔNG hiện được phân phối chính hãng bởi công ty Hợp Thành Phát

–    Sơn lót Epoxy kẽm Á Đông
–    Sơn lót chống ăn mòn Á Đông
–    Sơn chống hà Á Đông
–    Sơn lót chống rỉ Epoxy 2 thành phần Á Đông
–    Sơn phủ Epoxy Á Đông
–    Sơn Á Đông cho bên trong bồn chứa nước
–    Sơn Á Đông đa dụng
–    Sản phẩm sơn Á Đông chuyên dùng
–    Dung môi pha sơn Á Đông

Sơn dầu Alkyd Á Đông
–    Sơn dầu Alkyd Á Đông Sumo AC
–    Sơn dầu Alkyd Á Đông White Horse ( con ngựa
Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về một dòng sơn tiêu biểu của Á ĐÔNG đó là sơn epoxy cho tàu biển.

Những ưu điểm mà sơn epoxy Á ĐÔNG mang lại khi sử dụng:
Sơn phủ tàu biển gốc epoxy Á Đông
  • sơn epoxy 2 thành phần được sản xuất từ nguyên liệu hoàn toàn được nhập khẩu từ nước ngoài cùng với công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của các nước phát triển.
  • Thành phần cấu tạo: nhựa epoxy, dung môi, bột màu và các phụ gia đặc biệt khác
  • Chuyên dùng để làm lớp sơn phủ màu bảo vệ và trang trí cho các tàu thuyền, tàu bè, tàu thủy. tàu sông, tàu cá, tàu gỗ và tàu sắt
  • Tính chất vật lý của sơn phủ epoxy tàu biển gốc epoxy Á Đông
  • Độ bền rất cao
  • Màng sơn dẻo dai, chịu mài mòn cao
  • Chịu nước biển rất tốt
  • Chịu đựng rất tốt với dầu mỡ và sự ô nhiễm của một số hóa chất

Màu sắc: sơn phủ tàu biển epoxy Á Đông có rất nhiều màu sắc kể cả màu trắng.
Phương châm “Khách hàng trước hết - chất lượng toàn diện - cải tiến không ngừng” sản phẩm Á ĐÔNG mang lại với sự đầu tư về trí tuệ, cũng như dây chuyền sản xuất giúp Á ĐÔNG không ngừng phát triển vươn lên ra khỏi Việt Nam tiến tới các thị trường khác.

ĐẠI LÍ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG SƠN Á ĐÔNG
Công ty CPĐT HỢP THÀNH PHÁT VỚI 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sơn giúp chúng tôi hiểu rõ giá trị của sản phẩm và quyền lợi khách hàng. 30 là tất cả hãng sơn mà công ty chúng tôi phân phối chính hãng.

Qúy khách hàng quan tâm đến sơn Á ĐÔNG xin hãy liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tư vấn, cùng với bảng báo giá liên được chúng tôi cập nhật liên tục nhằm mang đến cho quý khách hàng sự chính xác về giá cả chất lượng.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline : 19006716 (máy lẻ 215)
Sky: honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn








0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top