0 nhận xét

CÁC DÒNG SƠN KHUYẾN MÃI LỚN NHÂN DỊP LỄ 2-9. NHANH TAY MUA NGAY

CÁC DÒNG SƠN CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT KHUYẾN MÃI

-Sơn phủ Tennis Terraco không cát Flexipave Coating và Sơn phủ Tennis Terraco có cát Flexipave Coating: là 2 dòng sơn phủ dùng cho sân tennis (láng) hoặc (sần) - Flexipave Coating là lớp sơn phủ Acrylic dùng để sơn phủ các sân tennis cũng như bề mặt các công trình thể thao, giải trí khác. Nó có khả năng chống thấm, chống trơn trợt (độ nhám của mặt sân có thể kiểm soát với sự thay đổi của thành phần cát nhuyễn có trong sơn) - Flexipave Coating chống lại sự xuống màu, rất bền, bảo vệ được bề mặt bên dưới trong mọi điều kiện thời tiết và khí hậu. Có 8 màu tiêu chuẩn, những màu đặc biệt có thể sản xuất theo yêu cầu.

-Sơn phủ phản quang Seamaster 6250-5555: Sơn phủ phản quang Reflective Top coat 6250-5555: là lớp phủ dành cho sơn phản quang, sơn dưới dạng keo trong suốt, 2 thành phần gồm keo và hạt phản quang. được dùng với dung môi S7712.

-Sơn phủ phản quang Seamaster 6250P:  là lớp sơn lót phản quang, lớp sơn này dưới dạng 1 thành phần gốc dầu, sơn có 5 màu cơ bản : trắng, đỏ, vàng, đen, xanh,..Lớp sơn này nhằm giúp tạo màu và tạo độ bám dính giữa bề mặt bê tông và lớp sơn phủ, được dùng với dung môi S7712.

-Sơn kẻ vạch đường Cadin: Sơn vạch kẻ đường cao cấp CADIN: là sản phẩm chuyên dùng trong ngành giao thông. Sơn được sản xuất từ các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác. Sơn có tính năng đặc biệt chịu mài mòn lớn từ các thiết bị giao thông, khả năng kháng hóa chất, kháng chịu tốt trong môi trường kiềm và hơi ẩm. Ngoài ra sơn còn có tính năng đặc biệt khác như thời gian khô nhanh dễ thi công.

-Sơn dầu hệ nước Cadin: Sơn dầu gốc nước cao cấp là sản cao cấp. Sơn chứa các thành phần nhựa Acrylic và các thành phần phụ gia khác. Sơn có độ bám dính tốt, độ phủ cao, thời gian khô nhanh, màu sắc tươi đẹp. Ngoài những tính năng sơn sử dụng 100% gốc nước  sản phẩm có mùi nhẹ, không chứa thành phần dung môi có hại, sản phẩm thân thiện với môi trường. Thích hợp trên các công trình sắt thép gỗ, bê tông.

-Sơn dầu Alkyd Cadin: là dòng sơn dầu cao cấp đa ứng dụng thích hợp phủ trên nhiều chất liệu của bề mặt vật liệu như: sắt thép, gỗ, xi măng và gạch … khả năng chống chọi với thời tiết cao.

-Sơn chống rỉ Cadin: Sơn chống rỉ CADIN là loại sơn lót thông dụng, khô nhanh, bám sâu và chắc vào bề mặt kim loại. Chịu nước chống ăn mòn và dùng cho lót chống rỉ sắt thép trước khi sơn phủ màu hoàn thiện.

-Sơn chịu nhiệt Rainbow (400oC & 300oC): là loại sơn chống nhiệt bao gồm gốc nhựa silicone tinh khiết và bột màu vô cơ, Sau khi phủ, lớp sơn sẽ chống rất tốt  trong những điều kiện sốc nhiệt từ nhiệt độ môi trường xung quanh cho đến 600 độ C/ 1112 độ F.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối 32 hãng sơn khác trên thị trường như: Sơn Expo, Sơn Kova, Sơn Toa, Sơn Nippon, Sơn Boss, Sơn Spring, Sơn Mykolor….

Quý khách có thể liên hệ Hotline: 1900.6716 để được nhân viên kinh doanh tư vấn trực tiếp hoặc có thể đến tại công ty chúng tôi địa chỉ : 82 Cộng Hòa – F.4 – Q.Tân Bình để mua hàng.

Chúng tôi luôn lấy “CHỮ TÍN ĐỂ KINH DOANH – VUI LÒNG KHÁCH ĐẾN VÙA LÒNG KHÁCH ĐI”

CÔNG TY HỢP THÀNH PHÁT rất vui khi được hợp tác với Quý Khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top