0 nhận xét

TÍNH CHẤT CỦA SƠN GỖ NC_THI CÔNG SƠN GỖ NC CHO CÔNG TRÌNH

ĐẠI LÝ CUNG CẤP SƠN NC CHO GỖ CHẤT LƯỢNG CAO TẠI SÀI GÒN.

Hợp Thành Phát – Công ty chuyên phân phối sơn với hơn 32 hãng sơn thông dụng trên cả nước, Cam kết hàng chính hãng với giá thành hợp lý nhất.

Tìm hiểu về sơn NC cho gỗ trang trí.
Sơn NC cho Gỗ công nghiệp, tên tiếng anh là Nitrocellulose Lacquer. Đây Là dòng sơn tổng hợp 1 thành phần, chất lượng cao, đặc biệt là rất phù hợp với những sản phẩm giả gỗ trong trang trí nội thất gia đình.

Sơn NC chuyên dùng cho gỗ là một loại sản phẩm hóa chất chuyên dùng, chỉ nên thi công khi tay nghề thợ ổn định, phải trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ lao động để đảm bảo được sức khỏe cho người sử dụng và người thi công.

Sơn NC cho gỗ hảo hạng với chất lượng tuyệt hảo, trang trí nội thất rất tốt, phù hợp với những đồ dùng trong gia đình như: bàn ghế gỗ, tủ gỗ, cửa gỗ, đồ trang trí mỹ nghệ, bình hoa, …..


Tính chất của sơn gỗ NC.
Sơn Gỗ NC tạo nên màng sơn sáng, rất láng mịn và đặc biệt khô rất nhanh sau khi thi công sơn lên bề mặt, đồng thời Sơn NC có độ bám trên mặt gỗ cao, không tróc, không rạn nứt.
Sơn NC chất lượng cao, độ bền tốt, chịu được mọi thời tiết khí hậu, phù hợp với khí hậu vùng nhiệt đới tại Việt Nam, chống ăn mòn và làm tăng tuổi thọ của vật liệu.
Sơn Gỗ NC có ưu điểm là có thể chỉnh độ bóng, độ mờ theo yêu cầu của từng công trình, độ bóng mờ sẽ theo ý của từng quý khách hàng khác nhau.
Sơn gỗ NC với đa dạng những mã màu sắc khác nhau, đa dạng trong sự lựa chọn của công trình, từng công trình có thể pha trộn các màu lại với nhau để tạo nên những màu sắc như mong muốn và mới mẻ hơn.

Thi công sơn gỗ NC cho công trình.
Khi tiến hành thi công sơn gỗ NC cần thiết phải pha dung môi để làm loãng sơn và hòa tan các hợp chất có trong sơn, đảm bảo phát huy hết tác dụng của sơn NC.
Tỷ Lệ Pha sơn phù hợp chuẩn cho công trình:
+  Sơn NC ( kể cả sơn lót và sơn phủ) : 1
+  Dung môi NC : 1.5 – 2.
+  Nếu cần dùng Super Thinner thì pha vào hỗn hợp sơn: 5-10% super thinner.
Định mức thi công sơn: 4-6 Kg/ 1 kg/ 1lớp.
Thi công sơn NC cho gỗ có thể sử dụng súng phun hoặc cọ lăn đều được, đảm bảo khả năng bám dính và khả năng lên màu của sơn vẫn tốt nhất.
Trước thi công sơn Phủ Nc lên bề mặt của gỗ cần phải sử dụng Sơn lót NC để đảm bảo khả năng lên màu và khả năng bám dính lên bề mặt của sơn gỗ NC, đây là yêu cầu quan trọng không thể thiếu để hoàn thiện vật liệu tốt nhất.

Chúng tôi là đại lý chính thức cung cấp sơn NC tại sài gòn và các tỉnh thành trên cả nước, giá thành hợp lí và giao hàng toàn quốc ( miễn phí giao hàng tại TP Hồ Chí Minh).
Hỗ trợ kĩ thuật tư vấn và hướng dẫn thi công cho công trình, pha mẫu trực tiếp theo yêu cầu của quý khách hàng tại công trình.

Ngoài sơn NC cho gỗ, chúng tôi còn phân phối các dòng sơn PU cũng chuyên dùng để trang trí cho bề mặt gỗ.

Tổng đại lý cung cấp sơn NC chính hãng giá rẻ nhất cho gỗ tại quận Tân Bình.

Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hướng dấn tư vấn và báo giá tốt nhất:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top