0 nhận xét

CÙNG TÌM HIỂU VỀ ĐẶC TÍNH CỦA SƠN NC_ỨNG DỤNG CỦA NÓ

SƠN NC CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO UY TÍN

Đại lý sơn NC_Chúng tôi chuyên cung cấp các loại sơn nước chính hãng từ nhà sản xuất. Với đa dạng những dòng sơn với nhiều màu sắc phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Nơi cung cấp sơn được rất nhiều người ưa chuộng với sự đón tiếp tận tình và chu đáo.

CÙNG TÌM HIỂU VỀ ĐẶC TÍNH CỦA SƠN NC
Sơn NC (Nitrocellulose Lacquer): Là sơn tổng hợp 1 thành phần, chất lượng cao, tiện dụng cho các hàng gỗ trang trí nội thất, là một loại sơn gỗ cao cấp, giúp sản phẩm chống ngả màu vàng. Sơn NC bao gồm: Sơn lót NC, Sơn phủ NC, dung môi NC và dung môi đặc điệt ( được sử dụng cho sản phẩm trong điều kiện thời tiết ẩm ướt hoặc thời tiết quá nóng).

Sơn NC có đặc tính cơ bản như:
- Có màu trong suốt, hơi có màu vàng hổ phách hoặc màu trắng.
- Có độ chịu nước cao về cả nước nóng và nước lạnh .
- Có thể pha ra nhiều màu sơn khác nhau theo nhu cầu.
- Sơn NC có độ kháng mài mòn cao, độ cứng cao và nhanh khô.

Ứng dụng: Dùng cho các loại đồ gỗ nội ngoại thất.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA SƠN NC
Sơn NC có màng sơn bóng, sáng khô rất nhanh sau khi sơn và có độ bám trên gỗ tốt, dễ sử dụng, không bong tróc hay rạn nứt đảm bảo cho tuổi thọ của sản phẩm đã được phủ sơn NC.

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG SƠN NC
Trước khi sơn NC chúng ta cần phải xử lý bề mặt sản phẩm: Trám trét, chà nhám cho bề mặt sản phẩm láng và giúp sơn bám vào sản phẩm tốt hơn.
  • Xử lý màu: Phun Stain màu hoặc bả bột màu
  • Sơn lót NC: cần sơn sơn lót NC 1 hoặc 2 lần tùy theo yêu cầu của sản phẩm để sản phẩm có thể đảm bảo được chất lượng sau khi sơn. Giúp cho sơn không bị những chất trong sản phẩm ảnh hưởng đến sơn.
  • Sơn phủ NC: Pha hỗn hợp sơn phủ, màu theo tỷ lệ hướng dẫn pha sơn và màu thích hợp. Phun đều 2 passes cho 1 lần sơn phủ.
  • Hong phơi sản phẩm, sau 8 giờ, đóng gói.
  • Các thành phần của sơn là các hóa chất dễ cháy, cần tránh xa hơi nóng, tia lửa và ngọn lửa. Phải mang khẩu trang và găng tay khi sử dụng. Tránh để sơn bắn vào mắt, da, miệng.
HIỆN TẠI CHÚNG TÔI ĐANG SẢN XUẤT VÀ PHÂN PHỐI CÁC LOẠI SƠN NC : SƠN NC VINACARD, SƠN NC TRẮNG PHỦ, SƠN NC BÓNG, SƠN NC XÁM TRÉT, XÁM KEO, SƠN LÓT NC, ……

Hãy là một người tiêu dùng đúng đắn, hãy đến với chúng tôi nơi cung cấp sơn NC chất lượng giá rẻ nhất trên thì trường để có thể mua được sơn NC an toàn và hiệu quả như mong muốn của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top