0 nhận xét

LIỆT KÊ CÁC LOẠI SƠN TRANG TRÍ VÀ TÍNH NĂNG CỦA SƠN TRÊN THỊ TRƯỜNG

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN TRANG TRÍ CHÍNH HÃNG – ĐẢM BẢO SƠN ĐẸP – BẢO HÀNH DÀI HẠN

TÌM HIỂU VỀ SƠN TRANG TRÍ.
Sơn trang trí là dòng sơn cao cấp nghiêng về độ thẫm mỹ cao, chúng ta có thể hiểu sơn trang trí chuyên dùng các công trình nhà dân dụng trong nhà hay ngoài trời – các quán bar – các công trình mỹ thuật – các trường học (đặc biệt trường mầm non hoặc trường dạy nghề rất cần thiết) – các công trình tiện ích công cộng…v.v.

Hiện nay, theo xu thế thị trường phát triển nhu cầu về cái đẹp và thẫm mỹ rất cao trong cách ăn mặc cũng như không gian sống và vui chơi. Chính vì vậy, các hãng sơn ngoài việc nâng cao chất lượng sơn đã có còn phát triển theo công nghệ đặc biệt để cho ra đời dòng sơn trang trí. Và sơn này đang chiếm thị phần rất lớn trên thị trường với tính năng tiết kiệm vừa mang lại lớp áo mới cho công trình, vừa thể hiện tính cách của người sử dụng hoặc phục vụ công việc dạy học – quảng cáo – thông báo…v.v..của công trình đó.

LIỆT KÊ CÁC LOẠI SƠN TRANG TRÍ  VÀ TÍNH NĂNG CỦA SƠN TRÊN THỊ TRƯỜNG.
Đại lý sơn trang trí chính hãng – Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn trang trí của các hãng như: sơn trang trí Expo, sơn trang trí Tison, sơn trang trí Seamaster, sơn trang trí Jotun, sơn trang trí Joton, sơn trang trí Poly, sơn trang trí Cadin, sơn trang trí Nippon, sơn trang trí Dulux, sơn trang trí Maxilite, sơn trang trí Rainbow, sơn trang trí Donasa, sơn trang trí Nero, sơn trang trí Toa, sơn trang trí gallant, sơn trang trí TV, sơn trang trí Nanpao, sơn trang trí Bạch Tuyết, sơn trang trí Á đông, sơn trang trí Kova, sơn trang trí Mykolor, sơn trang trí Spec, sơn trang trí Boss…v.v.

Sơn trang trí dành cho cả sơn nước - sơn dầu và sơn giả đá
Với sơn nước sử dụng trực tiếp trên bề mặt tường, sơn trang trí chủ yếu dùng làm sơn viền hoặc điểm nhấn các góc, cạnh trần, ốp chân tường phía trên và xung quanh cửa sổ và cửa ra vào trước khi chuyển sang sơn tường chính. Chúng ta chú ý khi sử dụng sơn cần phải lăn từ 2 đến 3 lớp trước khi chuyển sang bứơc khác để đảm bảo các nước sơn hòa quyện với nhau một cách tốt nhất. Sử dụng sơn nước trang trí tiết kiệm chi phí hơn khi sử dụng giấy dán tường.

Còn đối với sơn trang trí là sơn dầu sử dụng rất phổ biến không kém gì sơn nước tính chất độ bám tốt trên bề mặt kim loại – tường – gỗ kết hợp màu sắc đa dạng và phong phú nên sơn dầu dùng trang trí trên kim loại như tính năng 2 trong 1, vừa chống rỉ sét vừa phủ lớp áo mới cho bề mặt vật liệu. Tương tự, bề mặt tường và gỗ vừa chống thấm – chống nấm móc rong rêu phát triển vì có độ bóng vừa mang lại màu sắc đa dạng phục vụ nhu cầu thị hiếu khách hàng như trường học mẫu giáo – các công trình công cộng thông báo yêu cầu nổi bật ghi chú – hoặc các quán bar – các công trình vui chơi giải trí…v.v. 

Sơn trang trí là sơn giả đá thì việc sử dụng sơn giả đá chi phí thấp hơn nhiều so với việc thi công và lắp đá granic thật (giá thành rất cao, màu sắc không đa dạng). Có nhiều cách để sử dụng sơn trang trí giả đá trên thị trường đang phổ biến 2 hình thức chính là sơn phun gai của Kova và sơn trang trí ánh kim Mykolor.

ĐỊA CHỈ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN TRANG TRÍ CHÍNH HÃNG.
Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số sơn trang trí giả kém chất lượng, khách hàng nên chú ý và quan tâm. Để an toàn nhất, Khách hàng hãy đến những đại lý và trung tâm Sieuthison uy tín như Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi để tham khảo sản phẩm.

Chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết và luôn có giá tốt cho mọi công trình tùy vào số lượng cụ thể.

Khách hàng đến với Hợp Thành Phát luôn yên tâm vì chúng tôi lấy CHỮ TÍN ĐỀ KINH DOANH từ báo giá sơn đến tư vấn từng loại sơn sao cho phù hợp đặc tính vật liệu xây dựng đến việc cung cấp sơn chính hãng và hỗ trợ thi công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có chính sách giá tốt cho đại lý bán lẻ, các công trình lớn trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp.

CAM KẾT GIÁ RẺ - CHÍNH HÃNG - NHANH CHÓNG
ĐẢM BẢO UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ HỢP LÝ
GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
NGUYỄN NGỌC HIẾU
Nhân viên Kinh doanh
Di động: 0918 681 630
Hotline : 19006716 (máy lẻ 205)
Skype: ngochieusieuthison
Email: ngochieu@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top