0 nhận xét

TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC CHỐNG THẤM VÀ VÌ SAO CẦN PHẢI CHỐNG THẤM?

ĐẠI LÝ CẤP 1 PHÂN PHỐI SƠN CHỐNG THẤM UY TÍN – CHÍNH HÃNG – GIÁ CẢ CẠNH TRANH NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

Tầm quan trọng của việc chống thấm, vì sao cần phải chống thấm?
Có một quan niệm sai lầm khá phổ biến đó là khi đầu tư sơn ngoại thất và nội thất, sơn chống thấm mọi người hay lơ là chống thấm tường mà ưu tiên chống thấm cho những vị trí thường xuyên ẩm ướt như: nhà vệ sinh, bể bơi, bồn hoa, bếp…. Sự thật là “căn bệnh” thấm dột xảy ra tại tất cả các vị trí trong ngôi nhà của bạn bởi các tác động từ môi trường xung quanh luôn tấn công vào những điểm yếu trong cấu trúc, vật liệu của ngôi nhà để “phá hủy”. Vào mùa mưa, độ ẩm cao, lượng mưa nhiều, việc thấm dột xảy ra nhanh đến chóng mặt. Còn khi thời tiết khô ráo hơi ẩm trong không khí len lõi theo các lỗ li ti trên tường, tích tụ xuất hiện mốc xanh, đen kèm theo nứt tường và sụt lún và gây ra những tác hại nghiêm trọng đến cấu trúc công trình.


Hãy gạt bỏ ngay suy nghĩ: “Tường bị thấm khi nào, chống khi đó” bởi khi bạn nhìn thấy các vết thấm nhỏ ở góc tường, thì thực tế là cả mảng tường hay thậm chí toàn bộ bề mặt tường đứng nhà bạn đã chịu đựng việc nước thẩm thấu từ rất lâu trước đó. Và mặc cho bạn có chống thấm hiệu quả vị trí đó đến đâu thì cũng không thể khôi phục lại bức tường khi mà tuổi thọ của cấu trúc khung kim loại, bê-tông đã giảm đi đáng kể. Và sự lơ là này gây tổn thất nhiều hơn gấp 2 – 3 lần so với việc đầu tư chống thấm ngay từ đầu.

Cần chống thấm ở những bề mặt vật liệu nào?
Và giải pháp cho bạn đó là: phòng bệnh ngay từ lúc thiết kế với phương án chống thấm toàn diện, sử dụng sơn nước chống thấm tường cho hiệu quả tối ưu cùng đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm.

Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của mỹ đã được nhiệt đới hóa hoàn toàn để phù hợp với khí hậu của Việt Nam, được tối ưu hóa các thành phần hóa học, tạo nên liên kết bền vững nhất. Nhờ đó, tạo nên bề mặt đanh chắc, không những không bị xốp như những chất chống thấm thông thường khác, mà còn đem lại hiệu quả chống thấm vượt trội trước mọi thời tiết khắc nghiệt.

Thích hợp cho các bề mặt tường đứng cao ốc, khách sạn, các vị trí chịu thời tiết khắc nghiệt.

Bám dính cực tốt với bê tông, vữa xi măng. Độ bền rất cao, đã qua thử nghiệm ở các tòa nhà cao tầng trên 20 năm vẫn cho chất lượng tốt.

Chịu mài mòn, chịu nước mặn, kháng kiềm cao.

Sơn nước chống thấm đa năng được dùng để chống thấm cho vữa xi măng, bê tông thiết kế kiến trúc nhà phố dưới dạng hỗn hợp với xi măng theo tỷ lệ 1:1

Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

Hợp Thành Phát nhà phân phối sơn chống thấm uy tín và là nhà thi công chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay
Hợp Thành Phát - Tổng đại lí cấp 1 chuyên phân phối sơn chống chính hãng chất lượng. Và còn là đại lý lớn của nhiều hãng sơn nổi tiếng hiện nay như: Kansai, Boss, APT, Bạch Tuyết, Hải Âu, Sơn Á Đông, Nippon, Spec, Spring, Expo, Dulux, Cadin, Vina, Seamaster, Expo, Bạch Tuyết, Mykolor,

Bên cạnh đó, chúng tôi là nhà thầu lớn, uy tín có kinh nghiêm trên chục năm trong ngành sơn với nhiều công trình lớn nhỏ trên toàn quốc được chúng tôi tư vấn và thi công hoàn hảo. Chúng tôi chuyên thi công ở nhiều hạng mục công trình như:  bệnh viện, trường học, quán cafe, nhà máy chế biến, nhà xưởng, nhà máy thực phẩm, nhà kho, sàn nền nhà, tầng hầm, sân thượng, hồ bơi,...

Cam kết hàng chính hãng - uy tín - chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay

Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Phòng Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)
Email: bichthuan@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top