0 nhận xét

BỘT TRÉT TƯỜNG NỘI NGOẠI THẤT JOTON CHÍNH HÃNG

ĐẠI LÝ BỘT TRÉT TƯỜNG NỘI NGOẠI THẤT  JOTON CAO CẤP CHO CÔNG TRÌNH TẠI QUẬN TÂN BÌNH

Bột trét tường Joton nội ngoại thất đã quá quen thuộc với người tiêu dùng nói chung và những người làm xây dựng nói riêng. Bột trét tường Joton nội ngoại thất được ưa chuộng trên thị trường tại khu vực miền Trung, miền Nam và miền Tây Nam Bộ.

Hợp Thành phát – Công ty chuyên cung cấp vật liệu xây dựng chuyên về sơn với hơn 32 hãng nổi tiếng và chất lượng trên thị trường như: sơn Bạch Tuyết, sơn Expo, sơn Galant, sơn Tison, sơn Joton, sơn Hải Âu, Sơn jotun, Sơn Mykolor, sơn Dulux, Sơn Toa, sơn Spec, sơn Á Đông, Sơn Cadin, sơn Seamaster, Sơn Rainbow, sơn KCC, sơn Nanpao, Sơn Kova, chống thấm Sika,….
Tất cả hàng hóa tại công ty chúng tôi đều đảm bảo hàng chính hãng – giá thành hợp lý cho công trình và đại lý. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng nhái – có giấy tờ chứng nhận xuất xưởng cho mỗi sản phẩm.

Bột trét tường nội ngoại thất Joton chính hãng.
Bột trét tường Joton là dòng bột trét rất được tin dùng hiện nay, đa phần các tỉnh ở miền Trung và miền Nam hay sử dụng, giá thành rất hợp lý mà chất lượng lại rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam.

Sơn Joton được thành lập năm 1998 – Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn và hóa chất nên mỗi sản phẩm của Joton đều đạt chất lượng tuyệt hảo. Bột trét tường Joton nội ngoại thất cũng đạt được chất lượng cao, đạt chứng nhận ISO 9001: 2000 quốc tế, kiểm nghiệm tại những trung tâm chất lượng cao trên toàn quốc.

Bột trét tường joton gồm loại ngoại thất và nội thất, được đóng gói thành bao 40kg và chủ yếu có màu trắng, để hỗ trợ lên màu tốt hơn cho sơn phủ Joton lên tường.

Định mức bột trét tường Joton nội ngoại thất.
Một bao bột trét Joton nội ngoại khối lượng 40kg có thể phủ được diện tích từ 25 – 35 m2 , diện tích có thể chênh lệch vì tay thợ thi công khác nhau và bề mặt thi công khác nhau giữa các công trình.

Công dụng chủ yếu của bột trét tường Joton nội ngoại thất.
Bột trét tường Joton có nhiều công dụng cao và đặc tính phù hợp với công trình như:
+ Bột trét tường Joton có độ bám dính rất tốt, không bị bong tróc khi trời mưa, hỗ trợ bám dính tốt nhất cho sơn lót kháng kiềm và sơn phủ màu lên bề mặt.

+ Bột trét tường Joton sử dụng được trong và ngoài nhà, có khả năng làm phẳng bề mặt, che phủ các vết nứt, che đi các vết chân chim, tạo nên một bề mặt tường phẳng mịn nhất.
+ Ngoài ra, bột trét tường Joton  còn có thêm tính năng tăng độ lên màu cho sơn phủ tốt nhất. Nếu không sử dụng bột trét tường thì sơn màu phủ sẽ khó lên đúng màu thực tế và màu sơn mang lại cũng không đẹp hoàn hảo như mong muốn.

Bạn có phải đang phân vân có nên sử dụng bột trét tường Joton cho ngôi nhà của bạn?
Câu trả lời là có. Vì những tính năng vượt trội của bột trét tường joton nêu trên bạn không nên bỏ qua lớp bột trét tường quan trọng này.
Hợp Thành phát – Tư vấn sơn chuyên nghiệp cho công trình. Cung cấp sơn và bột trét tường cho các tỉnh thành trên cả nước như tại Sài Gòn, Tiền Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, An Giang, ……
Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất:
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Email:
mydung@sieuthison.vn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top