0 nhận xét

NHỮNG MÀU SẮC SƠN TRANG TRÍ PHÙ HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI

MÀU SƠN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH CHO NHÀ ỐNG ĐẸP NHẤT HIỆN NAY

Nhà ống là kiến trúc theo phong cách mới, có kiểu dáng hiện đại không gian hài hòa phù hợp với các công trình nhà phố, tiết kiệm chi phí cho nhiều gia đình. Theo kiến trúc của nhà ống, phòng khách là nơi tiếp đón những vị khách quý tới với gia chủ, là khôn gian sinh hoạt chung của tất cả các thành viên trong gia đình và là điểm nhấn chính trong ngôi nhà. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc sơn trang trí và cách thiết kế nội thất rất cần phải chú trọng. Việc nắm bắt xu hướng sử dụng màu sắc và phối màu sao cho phù hợp và sang trọng đòi hỏi phải có kiến thức chuyên môn cao. Dưới dây, Công ty Cổ phần Đầu tư Hợp Thành Phát xin hướng dẫn quý khách hàng cách chọn màu sơn trang trí phòng khách cho nhà ống đẹp nhất hiện nay.

Những màu sắc sơn trang trí phù hợp với phòng khách hiện đại?
Với những phòng khách theo phong cách hiện đại và có nhiều đồ nội thất nên sử dụng những tông màu sắc trang trí trung tính. Ngoài ra còn có thể sử dụng những tông màu sắc có độ tương phản cao như màu xanh hoặc màu trắng để tạo không gian rộng và làm điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà.

Những tông màu sơn trang trí có thể kết hợp với nhau tô điểm cho phòng khách thêm nổi bật
Màu sắc trang trí cho phòng khách thường là những tông màu mang sắc thái hiện đại sang trọng hoặc cũng có thể là những tông màu mang phong cách cổ điển. Một số sự kết hợp giữa các tông màu chủ đạo và tông màu làm điểm nhấn :
Màu xanh da trời nhạt và màu xanh lá nhẹ nhàng: nếu bạn yêu một không gian tươi mát cởi mở thì sự kết hợp giữa màu xanh Yamaha nhạt và màu xanh là là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và đất trời.

Màu xám và màu kem nhạt: 2 màu sắc này thuộc nhóm màu sắc trung tính nếu kết hợp với nhau tạo cảm giác sạch sẽ , ấm áp và sắc nét.

Màu sáng và màu đậm: Nếu bạn yêu một không gian sang trọng và nhiều ánh sáng, sạch sẽ và thoáng mát thì việc sử dụng những tông màu như màu trắng hoặc những tông màu nhạt nhẹ nhàng kết hợp với ánh đèn sẽ tạo ra một không gian ấm cúng. Nếu muốn tạo không gian sinh động và cá tính thì những tông màu đậm như đen đỏ và cam là những lựa chọn đầu tiên.

Màu đỏ và màu xanh lá cây: là hai tông trông màu trung tính nếu như chúng được kết hợp với nhau. Nó là sự kết hợp khéo léo khi phối màu cho phòng khách. Bạn cũng có thể chọn tông màu xanh nhẹ và đỏ tươi hơn để làm giảm độ tương phản khi được sơn cạnh nhau.

Ngoài ra còn có nhiều màu sắc trang trí phòng khách bạn có thể kết hợp được với nhau . tùy theo sở thích hoặc theo phong thủy sẽ ra tông màu phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Những sản phẩm sơn trang trí phòng khách cho nhà ống hiện nay
Sơn trang trí hiện nay có nhiều hãng sản xuất, dưới đây là một số dòng sản phẩm được nhiều chủ đầu tư và nhà thầu tin dùng:
Sơn trang trí Expo
Sơn trang trí Seamaster
Sơn trang trí Spec
Sơn trang trí Jotun
Sơn trang trí Kova
……
Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
NGUYỄN MAI NAM
Nhân viên kinh doanh
Di động: 091 868 1625
Hotline : 19006716 (máy lẻ 209)
Sky: mainamsieuthison





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top