0 nhận xét

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DULUX CHÍNH HÃNG TẠI TPHCM

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN DULUX NGOẠI THẤT CAO CẤP CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT TOÀN QUỐC

Hiên nay dòng sản phẩm sơn Dulux đã quá quen thuộc với khách hàng với dòng sơn chất lượng, được đánh giá cao trong nhiều năm liền.

Sơn Dulux là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.

Dulux được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất liên tục trong 5 năm từ năm 2009 đến 2013 .


Các dòng sơn ngoại thất Dulux và tính năng của từng dòng?
Sơn ngoại thất dulux là dòng sơn với công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng ưu việt sẽ giữ cho ngôi nhà bạn luôn tươi mới, bền đẹp và sáng bóng.

Sơn ngoại thất dulux sẽ giúp bảo vệ toàn diên cho ngoại nhà trước mọi thời tiết khắc nghiệt và luôn giúp giữ cho màu sắc tươi mới bền đẹp. Sơn ngoại thât Dulux có 2 dòng sơn là sơn dulux Weathershield và dulux Inspire, mỗi dòng sơn sẽ có nhừng dặc tính riêng.
  • Sơn dulux Weathershield là dòng sơn ngoại thất cao cấp Dulux Weathershield là sơn nước ngoại thất cao cấp đem đến sự bảo vệ tối ưu bất kể thời tiết và giữ cho nhà bạn bền đẹp dài lâu với nhiều tính năng vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.
  • Sơn dulux Inspire là lại sơn ngoại thất có màng sơn bền chắc, màu sơn bền đẹp, và có tính năng chống rêu mốc, bong tróc, chống lại tác hại của môi trường.

Nhà phân phối sơn dulux ngoại thất chính hãng uy tín tại tphcm

Công ty Hợp Thành Phát hân hạnh là nhà phân phối sơn dulux chính hãng tại tphcm, chuyên cung cấp nhiều dòng sản phẩm sơn trên thị trường như:
  • Sơn nội thất Dulux: sơn dulux lau chùi hiệu quả, sơn dulux lau chùi vượt bậc, sơn dulux 5 in 1, sơn dulux Inspire
  • Sơn ngoại thất Dulux Weathershield, sơn dulux Inspire,..
  • Và các dòng sản phầm sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, bột trét và sơn dầu của hàng sơn dulux,..
Công  ty chúng tôi được biế đến là nhà phân phối sơn Dulux chính hãng giá cạnh tranh trong nhiều năm qua, luôn đảm bảo cung cấp hàng từ nhà máy, có giấy chứng nhận xuất xưởng khi có yêu cầu. Là nhà phân phối sơn trên toàn quốc, chúng tôi cung cấp hàng cho nhiều công trình lớn nhỏ trên TPHCM, bình dương, Bình Thuận, Ninh Thuận, Kiên giang, Cần Thơ, Đồng Nai, Tây Nình,… và nhiều công trình khác.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhân viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top