0 nhận xét

SƠN TERRACO_HÃNG SƠN CAO CẤP HÀNG ĐẦU THỤY ĐIỂN


ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN TERRACO GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Sơn Terraco là dòng sơn cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển, xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ năm 1997 tại Bình Dương được phát triển theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Thụy Điển nên sơn luôn được nâng cao chất lượng (chất lượng ổn định) phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa Việt Nam và mẫu mã đẹp bắt mắt dễ nhìn, được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng bao năm qua

Công ty sơn Terraco phân phối hầu hết tất cả các vật liệu từ phần thô đến phần hoàn thiện như: vữa dán gạch, keo chà rol, bột trét mastic, sơn chống thấm, sơn lót kháng kiềm, sơn nước (nội – ngoại thất), sơn tạo vân gai, sơn giả đá, sơn ngói, sơn sân tennis đến hệ thống sơn sàn công nghiệp. Công ty sơn Terraco phát triển mạnh các hệ thống đại lý cấp 1 với mục đích đem sản phẩm chính hãng đến khách hàng Việt Nam, sự chân thành của Công ty sơn Terraco đã được người tiêu dùng tin tưởng đón nhận…

Sơn Terraco – hãng sơn cao cấp hàng đầu Thụy Điển
Ngày nay, ngành xây dựng phát triển dẫn đến nhu cầu sử dụng vật liệu xây dựng tăng cao. Với những năm xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sơn Terraco đã khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng.

Với đa dạng sản phẩm vật liệu xây dựng, sơn Terraco luôn đáp ứng cho khách hàng về đa dạng nhu cầu từ nông thôn đến thành thị, từ những công trình nhà ở dân dụng đến các công trình quy mô lớn cấp quốc gia,…. lẫn về chất lượng của sản phẩm.

Hợp Thành Phát - đại lý cấp 1 sơn Terraco giá rẻ trên toàn quốc
Công ty Hợp Thành Phát chúng tôi tự hào khi là đại lý cấp 1 của hãng sơn Terraco. Vì là đại lý cấp 1, chúng tôi lấy hàng trức tiếp từ nhà máy, đảm bảo chất lượng sơn chính hãng, giá cả cạnh tranh và hỗ trợ xuất VAT cho khách hàng nếu khách hàng yêu cầu.

Về sản phẩm, công ty Hợp Thành Phát phân phối các nhóm sản phẩm của Terraco như:
Sơn nước nội thất – ngoại thất: được phân ra cao cấp – trung bình – rẻ tiền phù hợp túi tiền của khách hàng. Với sản phẩm sơn nước trung bình và rẻ tiền vẫn đáp ứng đầy đủ cơ bản của dòng sơn ngoại nhập như: chống thấm – chống nấm mốc – ngăn chặn sự phát triển của rong rêu – chống bám bụi – độ bám dính cao – độ che phủ tối đa – chống phai màu – độ bền màu cao theo thời gian tuổi thọ của sơn – có khả năng lau chùi những vết dơ thông thường.

Ngoài ra, bột trét mastic – sơn chống thấm – sơn lót kháng kiềm cũng đóng vai trò quan trọng. bổ trợ cho lớp sơn phủ phát huy hết các đặc tính tối ưu. Với mục đích nhằm bảo vệ bề mặt tường đẹp – bền – thẩm mỹ cao và cấu trúc nhà vững chắc (chống thấm tốt bảo vệ kết cấu sắt thép bên trong).  


Các dòng sơn như sơn tạo vân gai, sơn giả đá, sơn cho ngói: đều phục vụ cho nhu cầu trang trí và các tiểu cảnh cho ngôi nhà, giúp hoàn thiện một ngôi nhà theo đúng nghĩa: bền – đẹp – thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, Công ty sơn Terraco cho ra đời sơn sân tennis và sơn sàn công nghiệp là những dòng sơn khó, rất kén khách hàng. Nhưng Công ty sơn terrace đã đáp ứng được các tiêu chí của dòng sơn thể thao cũng như sơn công nghiệp: sơn có độ bám dính trên bề mặt bê tông cực tốt – độ đàn hồi cao – chống thấm tốt– độ bền màu tuyệt đối – chống bong tróc – chống mài mòn trầy xước và va đập – sơn có tuổi thọ rất cao – chịu thời tiết khắc nghiệt (ngoài trời).

Đại lý cấp 1 sơn Terraco phân bố trên khắp cả nước trên cả 3 miền Bắc, Trung Nam, với hệ thống đại lý sơn chính hãng chắc chắn phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng sơn Terraco của Quý khách hàng.

Ngoài sơn Terraco, chúng tôi còn cung cấp gần 30 hãng sơn nổi tiếng khác như Kova, Seamaster, ICI, Bạch Tuyết, Rainbow… với đầy đủ dòng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu, liên hệ ngay để có báo giá ưu đãi nhất từ Hợp Thành Phát.         
THÔNG TIN LIÊN HỆ
VƯƠNG THANH NỮ
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918.681.628
Tổng đài: 19006716
Email:
thanhnu@sieuthison.vn
Skype: thanhnu@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top