0 nhận xét

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CHỐNG THẤM FLINTKOTE NO.3 GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN CHỐNG THẤM FLINTKOTE CHO SÂN THƯỢNG GIÁ RẺ NHẤT TPHCM

Hiên nay trong ngành xây dựng việc thi công chống thấm là một phần không thể tách rời trong quá trình thi công. Nguyên nhân bị thấm là bởi nhiều nguyên nhân ; nước trong nhà, nước ngoài nhà, dưới đấtm trên trời,..Chỗ nào có nước lá nguy cơ thấm cao, Cứ vào mùa mưa là công trình không bị thấm dột chỗ này thì cũng bị chỗ kia, thậm chí công trình mới xây cũng thấm, mà có khi còn thấm rất nhiều nữa là đằng khác. Việc thi công chống thấm là một vấn đến quan trọng xư lý chống thấm ngay từ đầu thi công công trình sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn và nhất là tiết kiêm chi phí thi công và thời gian.

Đại lý cấp 1 sơn chống thấm uy tín nhất toàn quốc
Công ty Hợp Thành Phát là một trong nhựng công ty hàng đầu trong việc cung cấp vật tư thi công chống thấm cho nhiếu công trình xây dụng, cung cấp vật tư thi công chống thấm cho sán, sân thương, sàn sê nô, sàn nhà vệ sinh, ban công, bể nước, tầng hầm, tường đứng, công trình thể thao,…


Công ty chúng tôi là đại lý cấp 1 sơn chống thấm chuyên cung cấp các vật tư thi công chống thấm như chống thấm pha xi măng: Kova CT11A, Kova CT11A ĐB, Expo EX Proof, Spec SUPER FIXX, Chống thấm Boss HUMID STOP WALL SB02, Boss HUMID STOP WALL SB01,…; Chống thấm gốc dầu Flintkote No.3, chống thấm Sika Latex, sika latex TH, sika top seal 107,…

Đặc tính Chống thấm gốc dầu FlintkoteNo.3 chống thấm cho sân thường, sàn se nô, ban công,..
Chất chống thấm Flintkote No.3 là loại nhủ tương bitum ổn định, một thành phần, không pha sợi khoáng, khi khô tạo thành lớp màng chống thấm đàn hồi, bền vững.

Chất chống thấm Flintkote No.3 sử dụng cho mái bê tông, mái xi măng amiăng, mái kim loại lộ thiên, mái asphalt làm mới, tường chắn, mặt ngoài tường bê tông, tấm sàn, nhà tắm, nhà bếp, ban công và bồn hoa. Đồng thời cũng thích hợp để sử dụng làm lớp bảo vệ không độc cho bể chứa nước.

Chất chống thấm Flintkote No.3 cung cấp lớp ngăn hơi nước cho kho lạnh, nhà trồng nấm và các ứng dụng tương tự khác,… Thích hợp cho các ứng dụng cho kho thực phẩm.

Chất chống thấm Flintkote No.3 bảo vệ bê tông khỏi sự tấn công cảu các-bon, quặng khoáng, sunphate.

Chất chống thấm Flintkote No.3 bảo vệ kim loại đường ống, kết cấu thép và các loại thiết bị bằng sắt khác khỏi bị gỉ.
Chất chống thấm Flintkote No.3 quét bít vào đầu thân gỗ tươi mới đốn tránh được hiện tượng mất nước quá nhanh làm nứt đầu thân gỗ.

Ngoài là đại lý cấp 1 sơn chống thấm  chúng tôi còn hướng dẫn thi công, có kỹ thuật tư vấn thi công và nhận thi công chống thấm cho nhiều công trình trên toàn quốc.

Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết và cần sự tư vấn. Vui lòng liên hệ với :
Trần Thị Trúc Phương
Nhận viên kinh doanh
Di động:
0918 681 626
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 206)
Skype: sieuthison_trucphuong
Email : trucphuong@sieuthison.vn
UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – GIÁ CẠNH TRANH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top