0 nhận xét

SƠN BẠCH TUYẾT - SƠN DẦU CAO CẤP CHO MỌI CÔNG TRÌNH

BẢNG GIÁ SƠN BẠCH TUYẾT CHÍNH HÃNG CHO CÔNG TRÌNH

Sơn Bạch Tuyết là một thương hiệu sơn dầu của Việt Nam đã rất đổi quen thuộc với người tiêu dùng nhiều năm qua, sau 58 năm hoạt động và nỗ lực, sơn Bạch Tuyết đã không ngừng phát triển, không ngừng nghiên cứu để cho ra đời một dòng sơn chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Không cần phải quá khoa trương, làm mới hình ảnh, trong tiềm thức mỗi người dân sơn Bạch Tuyết rất đỗi giản dị, mộc mạc, bền, đẹp và luôn có mặt ở khắp mọi nơi, luôn là người bạn đồng hành vững chắc cho mọi công trình.

Sơn Bạch Tuyết – sơn dầu cao cấp cho mọi công trình
Sơn Bạch Tuyết cao cấp chuyên dụng để bảo vệ và trang trí bề mặt sắt thép, đem đến cho bề mặt sắt thép những màu sắc phong phú, sinh động. Sơn Bạch Tuyết chủ yếu là sơn dầu bóng, mờ, gốc alkyd, với đa dạng màu sắc phong phú, cho màng sơn có độ bóng cao, được dùng cho các vật dụng trong nhà và ngoài trời.

Hãng sơn Bạch Tuyết chuyên sản xuất sơn dầu để phục vụ cho ngành xây dựng và công nghiệp. Với hệ thống cửa hàng từ Bắc vào Nam phục vụ cho tất cả đối tượng khách hàng. Sản phẩm sơn Bạch Tuyết từ lâu đã được chứng nhận là hàng Việt Nam chất lượng cao, được người tiêu dùng tin tưởng nhiều năm qua.
Ưu điểm của sơn Bạch Tuyết:
  • Độ bóng, độ che phủ cao, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng
  • Bền với thời tiết
  • Màng sơn bam tốt, cứng và dẻo
  • Chống rỉ sét, chống rong rêu, kháng hóa chất cho công trình
  • Dễ thi công
Bảng giá sơn Bạch Tuyết cao cấp, chính hãng cho mọi công trình
Bảng giá sơn Bạch Tuyết thể hiện giá cả mới nhất của các dòng sơn dầu Bạch Tuyết, từ sơn dầu, sơn lót chống rỉ, sơn epoxy, chất đóng rắn, ma – tít, sơn cầu đường, sơn chịu mặn, chất pha loãng, sơn 2k, nhìn vào bảng giá chúng ta có thể biết được dòng nào thường, dòng nào cao cấp để đưa ra quyết định đúng đắn, phù hợp với kinh tế.

Bảng giá sơn Bạch Tuyết liệt kê tất cả các dòng với đầy đủ loại màu sắc, quy cách đóng gói, giá cả của từng loại quy cách đó, định mức thi công,…
Bảng giá sơn bạch Tuyết luôn được thay đổi thường xuyên để phù hợp với sự thay đổi của thị trường, và các nhà cung cấp sẽ luôn cập nhật để báo giá nhanh nhất đến người tiêu dùng.

Nhà cung cấp sơn Bạch Tuyết chính hãng giá rẻ cho công trình
Công ty Hợp Thành Phát xin chào quý khách hàng, cám ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sơn của chúng tôi thời gian qua.

Công ty chúng tôi tự hào là nhà cung cấp sơn lớn, uy tín nhất trên thị trương hiện nay, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sơn, chúng tôi hiểu rõ về ;nhu cầu cũng như tính chất của từng dòng sơn để có thể tư vấn và hỗ trợ tốt nhất dịch vụ cho quý khách hàng.

Hợp Thành Phát chuyên cung cấp sơn Bạch Tuyết với giá rẻ, chính hãng, chất lượng nhất, cam kết bán hàng lấy từ nhà máy sản xuất, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Giao hàng tận nơi tại TP HCM, hỗ trợ giao hàng tại chành xe, thương lượng giá cả.
Ngoài ra, Công ty chúng tôi còn cung cấp sơn của các nhãn hàng uy tín trên thị trường như: Seamaster, Jotun, Joton, Expo, Sơn Maxilite, KCC, nero, Toa, Spec, Tison, Cadin,…

Để biết thêm về thông tin sản phẩm và cần sự tư vấn xin liên hệ:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email:
hongngat@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top