0 nhận xét

BỘT TRÉT TƯỜNG CÓ ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT GÌ? BỘT TRÉT LÀ GÌ?

BẢNG GIÁ BỘT TRÉT CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC

Trong các công trình xây dựng nên những ngôi nhà, các công ty, xí nghiệp, các khu liên hợp thương mại,… đều phải dùng đến bột trét, việc dùng bột trét giống như một bước quan trọng để tạo nên một lớp nền tuyệt hảo, ngăn chặn các khuyết điểm của bề mặt tường. Ở trên thị trường hiện giờ có nhiều thương hiệu chuyên sản xuất bột trét với giá cả cạnh tranh, vì thế mà các công ty sơn luôn cập nhật giá cả thường xuyên. Bảng giá bột trét thay đổi theo nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng được nhu cầu kinh tế của khách hàng và sự cạnh tranh của thị trường.



Bảng giá bột trét – nơi cung cấp đáng tin cậy
Bảng giá bột trét là bảng báo giá, cập nhật liên lục thông tin về giá cả cung cấp cho quý khách hàng giá cả tốt nhất, chất lượng tốt nhất cạnh tranh trên thị trường. Từ bảng báo giá bột trét, quý khách hàng sẽ biết được thông tin về giá cả, quy cách đóng gói, thông số kỹ thuật, mã màu, từ đó quý khách hàng có thể so sánh từng nhãn hàng và chọn được cho mình một loại sơn ưng ý, giá tốt nhất

Bột trét là gì?
Bột trét là loại bột được dùng để trám, trét che lấp các chỗ hỏng , làm mịn bề mặt tường  bê tông không bằng phẳng và hồ vữa trước khi sơn lót hay sơn phủ lên. Là loại bột trộn sẵn dẻo, mịn , dễ sử dụng, được sử dụng cho ngoại thất và nội thất. Với tính năng để tạo phẳng, làm mịn bề mặt và làm tăng sơn phủ. Sơn sử dụng thích hợp trên bề mặt tường, bê tông, thạch cao,…. Làm tăng vẻ mỹ quan cho các công trình kiến trúc.

Đặc điểm nổi bật của bột trét:
  • Làm phẳng bề mặt bê tông trước khi sơn
  • Cho bề mặt sơn láng mịn hơn, đẹp hơn
  • Làm tăng độ kết dính sơn lót làm cho lớp sơn bền hơn
  • Mang tính thẩm mỹ, làm ít hao sơn, tiết kiệm chi phí
  • Làm tăng độ phủ cho lớp sơn
  • Độ phủ lý thuyết: 2 lớp bột trét- 1 lớp lót- 2 lớp sơn phủ
  • Định mức: 12-14m2/ 1 bao 40kg
Phân loại bột trét:
Bột trét cho tường bê tông: là loại bột trét thông dụng trong các công trình xây dựng lớn nhỏ, xây nhà cửa, là loại dùng cả trong nhà và ngoài trời tạo nên một lớp phủ mịn, bằng phẳng. Các nhãn hàng sơn sản xuất bột trét này là: Jotun, Mykolor, Dulux, Toa, Spec, Cadin,…

Bột matic dẻo: là loại dùng để tạo hoa văn, hay trét nước để sơn lớp giả đá, giả gai, vân cẩm thạch. Các nhãn hàng sản xuất matic dẻo hiện nay như: Kova, Terraco, Hòa Bình, Nanpao, Tison, Cadin.Bột epoxy 2 thành phần: là bột dùng để trám trét những lỗ hổng nặng và lớn cho sàn trước khi sơn lớp sơn lót epoxy 2 thành. Thường dùng trong xây dựng nhà xưởng, xí nghiệp công nghiệp. Các nhãn hàng sản xuất loại bột này là APT, Jotun, Kova, Nanpao, Raibow, Sơn Joton, KCC,…

Ứng dụng của bảng giá bột trét sau khi cập nhật
Ø  Bảng giá bột trét thể hiện giá cả mới nhất của các dòng bột trét tường nội thất, ngoại thất, matic dẻo, bột epoxy 2 thành phần của tất cả các dòng, nhìn vào bảng giá chúng ta có thể biết được dòng nào cao cấp, dòng nào kinh tế. Chỉ cần nhìn vào bảng giá bột trét chúng ta có thể biết được dòng nào tốt và phù hợp với ngôi nhà của mình, phù hợp với kinh tế gia đình.
Ø  Bảng giá bột trét liệt kê những dòng bột trét có bán trong một thương hiệu nào đó, cho biết bột trét có những loại nào, dùng cho môi trường nào, trên bề mặt nào, và khi nào dùng sơn lên đó, cho biết quy cách đóng gói, và giá cả của từng loại đó.
Ø  Bảng giá bột trét thường áp dụng để báo giá cả cho tất cả công trình, từ xây dựng nhà cửa, công trình xây dựng các khu trung cư, biệt thự, nhà xưởng, và các công trình lớn nhỏ khác.

Bảng giá bột trét ở đâu giá tốt nhất?
Công ty Hợp Thành Phát là nhà cung cấp, đại lý cấp 1 của tất cả các loại sơn nước, sơn dầu, sơn công nghiệp của tất cả các nhãn hàng trên thị trường hiện nay, cung cấp bột trét với giá tốt nhât, luôn cập nhật giá cả nhanh nhất đến người tiêu dùng, bảng giá đã chiết khấu với giá tốt nhất, khách hàng có thể so sánh bảng giá bột trét của từng loại để tham khảo nơi nào bán sơn giá cả hợp lý nhất. Công ty chúng tôi cung cấp bột trét của các nhãn hàng: Seamaster, Sơn Expo, Spec, Dulux, Nero, Joton, Nippon, Toa, Tison, Donasa, Mykolor, Kansai, Cadin,…
Ngoài ra, Hợp Thành Phát còn nhận pha màu theo yêu cầu của quý khách hàng, nhận thi công các công trình sơn cho các công trình xây dựng lớn nhỏ, với nhiều hạng mục, giao hàng tận nơi tại TP HCM, hỗ trợ giao hàng khu vực lân cận.
Quý khách hàng có nhu cầu mua hàng hoặc cần sự tư vấn xin liên hệ với:
TRẦN THỊ HỒNG NGÁT
Nhân viên Kinh Doanh
Di động: 0918681633
Hotline: 19006716 (máy lẻ 214)
Skype: hongngat@sieuthison.vn
Email: hongngat@sieuthison.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top