0 nhận xét

CHỌN SƠN NƯỚC NÀO GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - HÀNG XUẤT TỪ NHÀ MÁY

NHỮNG HÃNG SƠN NHÀ ĐẸP GIÁ RẺ NHẤT TẠI SÀI GÒN

Sơn nước là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện ngôi nhà, mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Để lựa chọn được một dòng sơn chất lượng và có giá vừa phải là một vấn đề mà chủ nhân của nhiều ngôi nhà phải đâu đau suy nghĩ. Hiểu được điều đó, Hợp Thành Phát sẽ gửi đến bạn một số dòng sơn cao cấp chất lượng tốt và giá thành hợp lý nhất.

Hợp Thành Phát – Tự hào là nhà cung cấp sơn nổi tiếng trên khắp cả nước với hơn 32 hãng sơn thông dụng và tất cả đều là hàng chính hãng, chất lượng từ nhà máy và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng sơn đạt tiêu chuẩn, chất lượng phù hợp với nhiều tiêu chí lựa chọn của người tiêu dùng.


Một số tiêu chí được ưu tiên khi lựa chọn sơn nước hoàn thiện cho ngôi nhà của bạn.
  • Sơn nước hoàn thiện cho ngôi nhà có chất lượng tốt, có độ bám dính cao, chống thấm và chống rêu mốc hiệu quả.
  • Sơn nước phải phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.
  • Sơn nước hoàn thiện có giá thành hợp lý và phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.
  • Sơn nước có độ phủ cao, tiết kiệm chi phí sơn. Sơn dễ thi công, thi công nhanh khô giúp tiết kiệm thời gian thi công.
  • Sơn với nhiều màu sắc phong phú, đa dạng phù hợp với sở thích phong thủy của người Việt Nam.

Và nhiều tiêu chuẩn khác được đưa ra để lựa chọn một hãng sơn nước phù hợp.
Với những tiêu chí trên, Chúng tôi đưa ra một số hãng sơn nước nổi tiếng và phù hợp với người tiêu dùng công trình Việt Nam.

1, Sơn ICI – gồm sơn nước Dulux và Sơn Maxilite. Đây là hãng sơn nổi tiếng và rất được các công trình ưa chuộng hiện nay. Sơn Dulux có chất lượng rất tốt, màu sắc đa dạng và chịu được thời tiết khí hậu hiệu quả cao nhưng sơn Dulux có giá thành rất cao, nguy cơ mua phải hàng giả là rất cao. Sơn Maxilite là dòng sơn cấp thấp của ICI, có giá thành rất phải chăng, phù hợp với những công trình có chi phí thấp, không yêu cầu quá cao về chất lượng, màu sắc cũng ít và không đa dạng như sơn Dulux.

2, Sơn Jotun – Sơn đến từ Na Uy, chất lượng giá thành rất phù hợp với người Việt Nam. Sơn Jotun có nhiều dòng sơn với nhiều mức giá khác nhau, màu sắc cũng rất đa dạng và sơn Jotun cũng đã được nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam. Lựa chọn Sơn Jotun là lựa chọn dòng sơn chất lượng, đạt chuẩn, tất cả các sản phẩm của sơn jotun đều được kiểm nghiệm kỹ càng trước khi đến tay người tiêu dùng.

3, Sơn Nippon – Là hãng sơn của người Nhật, nổi tiếng qua hàng trăm năm trên thị trường sơn thế giới. Sơn Nippon được sản xuất từ một nước Châu Á nên rất phù hợp với thị hiếu của người Việt. Với hệ màu sắc phong phú, đa dạng, phù hợp phong thủy nên sơn Nippon được người người lựa chọn. Sơn Nippon cũng có chất lượng tốt, nước sơn mịn màng, độ bám dính cao và chịu thời tiết hiệu quả, tuy nhiên giá thành thì sơn nước Nippon có giá thành cao.

4, Sơn Joton – Sơn Tại Việt Nam sản xuất, có chất lượng trung bình, giá thành hợp lý với đa dạng các dòng sơn, nhưng hệ màu sắc của sơn Joton không đa dạng, màu sắc chỉ có trong bảng màu, không pha màu. Nhưng cũng nhờ vậy nên sơn Joton hạn chế được tình trạng lệch màu.

Việc chọn dòng sơn rất quan trọng nhưng cũng còn phụ thuộc rất nhiều vào tay thợ thi công và quá trình thi công sơn nước. Hãy kết hợp sơn tốt và thi công tốt để mang lại vẻ đẹp hoàn thiện nhất cho ngôi nhà của bạn.

Hợp Thành Phát luôn sẵn sàng tư vấn kỹ càng cho quý khác hàng để lựa chọn được một dòng sơn ưng ý nhất.

Nhận phân phối sơn nước trên toàn quốc – Giá thành hợp lý – Tư vấn nhiệt tình – Hỗ trợ giao hàng chành  xe  cho công trình ở tỉnh.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.
TRẦN THỊ MỸ DUNG
Nhân Viên Kinh Doanh
Di động: 091 868 1620
Hotline : 19006716 (máy lẻ 212)
Skype: mydungsieuthison
Email:
mydung@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top