0 nhận xét

HÃY LỰA CHỌN MỘT NHÀ CUNG CẤP SƠN UY TÍN

NHÀ PHÂN PHỐI SƠN CHẤT LƯỢNG UY TÍN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Bạn đang muốn tìm một nhà phân phối sơn chất lượng đảm bảo chính hãng và giá cả hợp lý. Hợp Thành Phát vinh dự là nhà phân phối sơn của hơn 30 hãng sơn nổi tiếng trên thị trường sơn hiện nay. Với đa dạng về dòng sơn và màu sắc đã tạo nên một địa điểm lý tưởng để bạn có thể tìm kiếm được một loại sơn phù hợp nhất với mục đích của mình.

HÃY LỰA CHỌN MỘT NHÀ CUNG CẤP SƠN UY TÍN
Người tiêu dùng dù là khách hàng lẻ hay khách hàng cần mở một đại lý sơn đều cần phải tìm đến một nguồn cung cấp sơn đáng tin cậy. Một nhà cung cấp sơn phải đảm bảo được chất lượng chính hãng và giá thành phải hợp lý. Với cuộc sống công nghệ hiện đại như ngày nay chỉ cần ngồi một chỗ bạn cũng có thể tìm kiếm được hàng loạt địa chỉ phân phối sơn mà không phải đi lại xa xôi ngay từ giá thành các dòng sơn của các hãng sơn khác nhau bạn cũng có thể nắm được. Nhưng cũng vì thế mà lại tạo điều kiện cho những cửa hàng phân phối sơn kém chất lượng ra đời nhiều hơn, hàng giả tràn lan trên thị trường khiến cho người tiêu dùng khó có thể nhận biết được hàng thật hay hàng nhái nếu như không cân nhắc kỹ.

KINH NGHIỆM ĐỂ TRỞ THÀNH MỘT ĐẠI LÝ KINH DOANH SƠN CHẤT LƯỢNG
Bạn đang muốn mở một đại lý kinh doanh sơn nhưng vẫn còn nhiều thắc mắc cũng như chưa biết phải bắt đầu từ đâu? Dưới đây sẽ là một vài thông tin mong rằng sẽ giúp được bạn bổ sung thêm được kinh nghiệm để kinh doanh sơn.

Trước khi bắt tay vào kinh doanh một dòng sơn nào đó điều đầu tiên cần tìm hiểu đó là cần đi khảo sát thị trường. Sản phẩm mình chuẩn bị kinh doanh có tiềm năng phát triển hay không, sản phẩm đó có được ưa chuộng và có chất lượng tốt hay không, sản phẩm đó đã có mặt trên thị trường chưa hay giờ mới khai phá. Cần tìm hiểu kỹ loại hình kinh doanh không nên a dua khiến công sức bỏ ra không được đền đáp.  Những người mới bước vào nghề sơn cần có phương pháp bán hàng rõ ràng cần tìm tòi và học hỏi để có thêm kinh nghiệm. Kinh doanh sơn không đơn giản chỉ là mua sơn về trưng bày ra bán như tạp hóa được. Bạn cần học hỏi về kiến thức của sơn các kỹ năng thi công sơn, những thông số kỹ thuật của từng dòng sơn, những tính năng riêng của sơn để có thể tư vấn cho khách hàng của mình. Đồng thời cần tìm kiếm và mở rộng thị trường khách hàng bằng những phương pháp kinh doanh online hay tiếp thị thị trường….. Hãy chuẩn bị cho mình thật kỹ trang bị những kiến thức cũng như kinh nghiệm về sơn để không phải bỡ ngỡ khi bước vào ngành sơn, một ngành kinh doanh với rất nhiều cạnh tranh như hiện nay.

NHỮNG HÃNG SƠN NỔI TIẾNG HIỆN NAY ĐANG ĐƯỢC CHÚNG TÔI PHÂN PHỐI
Với hơn 5 năm hoạt động trong ngành sơn và đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường, công ty chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm dựa trên uy tín của mình. Các sản phẩm được chúng tôi sản xuất và phân phối đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng, sản phẩm là những dòng sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chống thấm, sơn giao thông, sơn tàu thuyền,……chính hãng của các thương hiệu như: sơn Kova, Sơn ICI, sơn Galant, sơn Bạch Tuyết, Sơn Toa, sơn Cadin, sơn Maxiline, sơn Jotun, sơn Joton, sơn Spec…………

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết!
DƯƠNG THỊ HỒNG HẠNH
Nhân viên kinh doanh
Di động: 0918681623
Hotline: 19006716 (máy lẻ 215)
Skype:
honghanh@sieuthison.vn
Email: honghanh@sieuthison.vn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top