0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC TỪ NHÀ SƠN EXPO - CUNG CẤP SƠN EXPO GIÁ GỐC TỪ NHÀ MÁY

ĐẠI LÝ CẤP 1 SƠN EXPO CHÍNH HÃNG UY TÍN TRÊN TOÀN QUỐC

Đại lý cấp 1 sơn Expo – nơi cung cấp chính thức các dòng sơn Expo chính hãng, chất lượng nhất từ nhà máy sản xuất. Sơn được lấy trực tiếp từ nhà máy sản xuất và phân phối lại cho các đại lý cấp 2, 3 và nhiều công trình muốn mua sơn với chất lượng, giá cả tốt nhất. Sơn Expo với các dòng sản phẩm đa dạng, mỗi sản phẩm đều mang những tính năng ưu việt, đáp ứng yêu cầu khách hàng, mang lại lợi ích kinh tế.

Đại lý cấp 1 sơn Expo – nơi cung cấp sơn chất lượng
Đại lý cấp 1 sơn Expo cung cấp các loại sơn chất lượng cao, giá thành hợp lý, chất lượng tuyệt hảo, màu sắc đa dạng, đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Sơn Expo là nhãn hiệu rất đỗi quen thuộc với nhiều người dân Việt nam và gần như đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu mỗi khi cần mua sơn để sơn lên nhà, lên bề mặt sắt thép,.. Sự thành công này của sơn Expo được làm nên từ chất lượng và sự thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của khách hàng.

Sơn Expo đã cho ra thị trường những dòng sơn nước, sơn dầu đa dạng với những tính năng ưu việt khác nhau, đáp ứng đầy đủ và kịp thời những nhu cầu về giải pháp sơn. Những sản phẩm sơn của Expo đều mang lại lợi ích kinh tế cao cho người sử dụng bởi sản phẩm sơn Expo chất lượng tốt, giá thành hợp lý với điều kiện thu nhập phần lớn người Việt Nam

Đại lý cấp 1 sơn Expo cung cấp chính thức các dòng sản phẩm
Hiện tại sơn Expo có 3 dòng chính: sơn nước, sơn dầu, chống thấm
Bột trét Expo từ lâu đã luôn gắn liền với các công trình xây dựng nhà cửa vì đặc tính dẻo, mịn, độ phủ cao, trét được nhiều diện tích hơn, vì thế mà bột trét Expo luôn được các chủ thầu xây dựng ưu ái sử dụng.

Sơn nước nội và ngoại thất của Expo luôn là dòng sản phẩm bán chạy nhiều năm qua tại Việt Nam. Sơn thuộc dòng sơn trang trí cho tường chất lượng cao với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, màng sơn cứng, tường bóng mịn, lau chùi thoải mái
Sơn dầu Expo – với nhiều đặc tính vượt trội so với các loại sơn dầu thông thường: màng sơn cứng, mau khô, khả năng chống kiềm, chống rỉ cao, chịu tốt thời tiết,…

Expo chống thấm pha ximăng, Expo Gold, Expo Easy một thế hệ sơn mới sẽ hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu của thời đại mới, thời đại Expo đến với mọi công trình.
Đại lý cấp 1 Hợp Thành Phát tự hào là đại lý chính thức cho sản phẩm sơn Expo trên thị trường Việt Nam

Đại lý cấp 1 sơn Expo chính hãng trên toàn quốc
Hợp Thành Phát hân hạnh là đại lý chính thức cung cấp các dòng sản phẩm sơn Expo với phạm vi trên toàn quốc, là đại lý sơn lớn và uy tín, có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực ngành sơn, chúng tôi luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm sơn chất lượng cới giá cả hợp lý nhất.
Là đại lý cấp 1 chúng tôi mong muốn hợp tác lâu dài với quý khách hàng muốn trở thành đại lý sơn chính thức của chúng tôi tại các tỉnh thành trên cả nước.

Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi luôn tư vấn và hỗ trợ tốt nhất đến khách hàng, giao hàng nhanh chóng, giao hàng tận nơi tại TP Hồ Chí Minh, hỗ trợ giao hang ra chành xe cho khách hàng ở tỉnh, chủ động tìm kiếm chành xe, thương lượng giá cả.

Ngoài sơn Expo chúng tôi còn là đại lý cấp 1 của các nhãn hàng sơn uy tín trên thị trường hiện nay như: Seamaster, Tison, terraco, Toa, Spec, Nero, Joton, Jotun, Bạch Tuyết, Donasa, Kansai, Cadin,…

Xin liên hệ để báo giá tốt nhất và được tư vấn trực tiếp:
NVKD: Trần Thị Hồng Ngát
ĐTDĐ: 0918681633
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 214)
Skype:
hongngat@sieuthison.vn
Email:
hongngat@sieuthison.vn





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top