0 nhận xét

ĐẠI LÝ CHUYÊN CUNG CẤP SƠN NHÀ GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN

CÔNG TY CHUYÊN CUNG CẤP CÁC SẢN PHẨM SƠN NƯỚC CHÍNH HÃNG

MUA SƠN NƯỚC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ TẠI SÀI GÒN
Công ty Hợp Thành Phát chuyên cung cấp các sản phẩm sơn nước của các hãng sơn nổi tiếng trong và ngoài nước như: sơn nước Cadin, sơn nuowacs Maxilite, sơn nước Nippon, sơn nước Mykolor, sơn nước Spec, sơn nước Expo, sơn nước Jotun, sơn nước Joton, sơn nước Seamster, sơn nước Toa, sơn nước Donasa, sơn nước ICI…Công ty cam kết cung cấp hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất

Cửa hàng Sơn Nước giá rẻ chuyên cung cấp Sơn Nước chính hãng giá rẻ cho tất cả các khách hàng tại Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận trong cả nước. Chúng tôi dành rất nhiều ưu đãi cho các chủ công trình nhập sơn với số lượng lớn.

Các sản phẩm sơn nước giá rẻ uy tín của các hãng mà công ty cung cấp như: Sơn nước Cadin, Sơn nước ICI, Sơn nước Kova, Sơn nước Nippon... cam kết hàng chính hãng nhập trực tiếp từ nhà máy nên mức giá luôn luôn tốt nhất thị trường, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khó tính nhất.

Sơn nội thất siêu bóng,chùi rửa, Sơn phủ epoxy vina, nội thất Dulux 5 in 1, Sơn sân tennis CT_08, Sơn Tison Unilic ngoại thất, Sơn nội thất Odour less chùi rửa vượt trội

CỬA HÀNG SƠN NƯỚC GIÁ RẺ NHẤT TẠI TPHCM
Đại lý phân phối sơn nước chuyên nghiệp tại địa bàn TP HCM, dịch vụ chúng tôi tự hào đã mang tới lại những  dòng sản phẩm sơn công nghiệp nổi tiếng đến với hàng trăm ngôi nhà, công trình. Và mục tiêu nhà phân phối chúng tôi hướng đến là tạo nên một thế giới sơn cho nước mặn  nước rất nhiều thương hiệu chính hãng, cụ thể các bạn  có thể lựa chọn những dòng sản phẩm sơn công trình thương hiệu cao cấp nhất cho dự án, ngôi nhà thân yêu tại mình với mức giá mà đại lý chúng tôi tin quí vị  sẽ hài lòng.

Chúng tôi là đại lý chuyên bán sỉ và lẻ mua bán: sơn công nghiệp  công nghiệp Epoxy Jotun, sơn sàn công nghiệp, sơn các loại  nước, sơn chống thấm dầu, sơn nước  trong nhà ngoài trời Dulux Maxilite Jotun Nippon, sơn công trình  trang trí nội ngoại thất Dulux Maxilite Jotun Nippon chính hãng với giá tốt nhất.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp sơn công trình chuyên dùng cho nước mặn như : Epoxy Jotun, tư vấn kỹ thuật: sơn cho nước mặn, sơn tàu biển, sơn công nghiệp chống thấm, sơn công nghiệp  chịu nhiệt, sơn  hàng hải, sơn cho nước mặn  tàu sông, sơn công trình  tàu đánh cá, sơn cho nước mặn chống rỉ, sơn chống ăn mòn kim loại, sơn nước chống hà chống mọt chính hãng với giá cả đúng nhất.

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
NGUYỄN THỊ HÀ
Nhân viên khinh doanh
Di động: 0918.681.135
Hotline: 19006716 ( máy lẻ 210)
Sky: nguyenhasieuthison
Email: nguyenha@sieuthison


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top