0 nhận xét

CÔNG TY CHÚNG TÔI LUÔN CẬP NHẬT GIÁ SƠN NƯỚC EXPO MỚI NHẤT THÁNG 9

GIÁ SƠN NƯỚC EXPO HOT NHẤT NĂM 2017 HIỆN NAY
Sơn expo chính hãng tại Việt Nam
Sơn Expo là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges. Cũng như sơn Mykolor hay sơn Spec, đây là một trong những nhãn hiệu sơn được người dân tin tưởng và lựa chọn thuộc top 10 trong những năm vừa qua.

Là sản phẩm sơn nước chất lượng chuyên dùng để trang trí bề mặt tường nội ngoại thất với nhiều màu sắc đa dạng, phong phú giá thành hợp lý cùng với hệ thống pha màu tự động. Ngoài ra sơn Expo còn được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất áp dụng tại công ty 4 Oranges. Sơn Expo – sơn của thời đại mới

Sơn Expo rất đa dạng với từng dòng sản phẩm và tính năng riêng biệt nên mỗi dòng sẽ có một đơn giá khác nhau. Cung cấp đầy đủ bảng báo giá sơn chi tiết cho tất cả các sản phẩm thuộc dòng sơn Expo

Hợp Thành Phát là đại lý cấp 1 sơn Expo chính hãng, uy tín, luôn cập nhật liên tục đầy đủ bảng báo giá sơn Expo mới nhất từ nhà máy nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

 Các sản phẩm sơn Expo đang được ưa chuộng tại thị trường hiện nay đã và đang được sử dụng rộng rãi
- Bột trét Expo: được sử dụng như lớp liên kết với lớp sơn lót, đây là thành phần không thể thiếu khi thi công trong các công trình dân dụng trong nhà lẫn ngoài trời trên bề mặt bê tông, vữa xi măng, thạch cao..
 - Sơn lót Expo: đây là dòng sơn lót kháng kiềm cao cấp sử dụng cho trong nhà ngoài trời làm lớp liên két với sơn phủ, giúp cho lớp sơn hoàn thiện được bền màu, độ bám dính cao, ít bị hao sơn, dễ dàng khi thi công
 - Sơn nước nội thất Expo: POLY IN – NEW, EXPO EASY INTERIOR, EXPO INTERIOR
 - Sơn nước ngoại thất Expo: EXPO RAINTKOTE, EXPO SATIN 6+1 ( sơn ngoại thất bóng ), EXPO EASY FOR EXT
 - Expo chống thấm: EXPO EX-PROOF hợp chất chống thấm pha xi măng
Sơn expo chính hãng là một trong những hãng Sơn được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn trong thời gian gần đây.

Đặc tính nổi bật của Sơn expo
Sơn Expo với các đặc điểm thích hợp với khí hậu cũng như thời tiết nhiệt đới của nước ta, hãng sơn này đang dần chiếm lĩnh thị phần trên thị trường Sơn.
Dòng sản phẩm Sơn nước nội thất Expo được cấu tạo bởi thành phần chính là keo Styrene Acrylic cho màng sơn mịn, màu sắc đẹp. Dễ sử dụng, thích hợp cho việc trang trí, bảo quản bề mặt tường nội thất.
- Màu sắc đẹp: Luôn luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, Sơn nước nội thất Expo cho màu sơn chuẩn, đẹp, màng sơn mịn màng.
- Mau Khô: tính năng mau khô của Sơn nước nội thất Expo  chính là một trong những lý do khiến rất nhiều các nhà đầu tư lựa chọn dòng sơn này để hoàn thiện công trình xây dựng của mình.
Chỉ sau 30 phút sau khi sơn, nước sơn expo giá rẻ đã trở nên khô, bạn có thể cảm nhận được độ mịn của sơn, mọi công trình xây dựng nhờ đặc tính này mà có thể giúp các chủ đầu tư tiết kiệm được thời gian hoàn thiện, mang lại niềm tin cho khách hàng.
- Dễ chùi rửa, chống nấm mốc: Sơn nước nội thất Expo giúp cho lớp sơn bóng nhẹ, tạo độ chùi rửa dễ dàng khi tường của bạn chẳng may bị vướng bẩn.
khách hàng chính là sự thành công to lớn của công ty chúng tôi.

Cam kết hàng chính hãng- uy tín- chất lượng giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay
Vui lòng liên hệ với :
LỮ THỊ BÍCH THUẬN
Phòng Kinh doanh
Di động: 091 868 1635
Hotline : 19006716 (máy lẻ 207)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer
Top